Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

James Milner: "Man City có thể giành chức vô địch là điều viển vông"

Thứ Tư 10/04/2013 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Mặc dù giành được chiến thắng 2-1 trong trận derby trước Man Utd, nhưng cơ hội để cho Man City thay đổi cục diện trong mùa giải này đã không còn. Mới đây chính tiền vệ James Milner của The Citizens cũng đã công nhận rằng, các cầu thủ của đội bóng chủ sân Etihad chắc chắn không thể bảo vệ thành công chức vô địch, tuy nhiên anh này cũng khẳng định rằng Man City sẽ không từ bỏ một cách dễ dàng.
 
Với chiến thắng 2-1 trước Man Utd vào hôm thứ hai vừa qua, Man City đã thu hẹp khoảng cách giữa 2 đội xuống còn 12 điểm đồng thời chấm dứt chuỗi 18 trận bất bại liên tiếp của đội bóng cùng thành phố. Tuy nhiên, theo James Milner thì Man City không nên hy vọng vào việc có thể "lội ngược dòng" trước Man Utd, bởi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa, và việc hy vọng đội bóng chủ sân Old Trafford lặp lại sai lầm mùa giải trước là một điều viển vông. Thay vào đó, các cầu thủ Man City nên tập trung vào việc bảo vệ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và cố gắng để có thể giành được chiếc cúp FA ở mùa giải này.
 
"Sẽ không bao giờ có chuyện Man Utd lặp lại sai lầm của màu giải trước. Mọi người có thể nói vẫn chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra, nhưng với chúng tôi việc nghĩ đến chức vô địch lúc này là quá viển vông. Chúng tôi chỉ nên tập trung thi đấu tốt trong những trận ở cuối mùa và cố gắng giành lấy danh hiệu cuối cùng là FA cúp." James Milner nói với báo giới.

Nhà ĐKVĐ Man City đang tự loại mình khỏi cuộc đua vô địch
Man City không nên hy vọng vào việc giành chức vô địch ở mùa giải này
 
Giải thích cho những lời phát biểu của mình, James Milner cho biết rằng sở dĩ anh nói như thế bởi khoảng cách giữa Man City và đối thủ cùng thành phố là quá xa, hơn nữa Man Utd có quá nhiều kinh nghiệm cũng như lợi thế để kết thúc mùa giải này với chức vô địch.
 
"Chúng tôi chắc chắn rằng họ sẽ giành được chiếc cúp vô địch. Man Utd có quá nhiều kinh nghiệm trong việc củng cố ngôi đầu bảng mà họ đang nắm giữ, hơn nữa khoảng cách là quá xa để chúng tôi có thể làm nên điều gì." Tiền vệ 27 tuổi của Man City cho biết thêm.
 
Tuy khẳng định rằng Man City đã hết cơ hội để có thể tranh đua với Man Utd, nhưng tiền vệ người Anh này cũng tuyên bố Man City sẽ không bỏ cuộc một cách dễ dàng và sẽ khiến Man Utd vất vả để có thể có được chức vô địch.
 
"Man Utd có quyền tự tin về chức vô địch bởi họ có cơ sở chắc chắn về điều đó, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để cho họ thấy điều đó khó khăn như thế nào bằng cách giành thật nhiều chiến thắng trong những trận đấu tới. Và tôi hy vọng họ sẽ phải giật mình với những gì mà chúng tôi tạo ra." James Milner chia sẻ thêm với báo giới.
 
Bên cạnh đó, cựu cầu thủ của Aston Villa cũng khẳng định rằng cho dù có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa thì Man City cũng phải tập trung thi đấu để ít nhất còn có một danh hiệu vào cuối mùa. 
 
"Cho dù là chúng tôi có thể bắt kịp Man Utd hay không, nhưng chúng tôi vãn không hề thay đổi mục tiêu của mình. Đó là phải chiến thắng tất cả các trận đấu từ nay đến cuối mùa. Nếu chúng tôi có thể làm được điều đó, thì ít nhất chúng tôi cũng kết thúc mùa giải với FA cúp." James Milner chốt lại buổi họp báo.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X