Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

James Milner: "Liverpool không nghĩ đến việc chơi ở Europa League"

Thứ Sáu 30/11/2018 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner nói về Liverpool, cầu thủ người Anh khẳng định The Kop không muốn chơi ở Europa League.

Liverpool gặp khó ở vòng bảng Champions League


Liverpool đã gây thất vọng khi để PSG đánh bại 2-1 trên sân Công viên các Hoàng tử ở lượt trận thứ 5 bảng C Champions League. Kết quả PSG vs Liverpool khiến đội bóng thành phố Cảng tụt xuống vị trí thứ 3 ở bảng đấu của mình.
 
James Milner nói về Liverpool sau trận thua PSG hình ảnh

Liverpool đứng trước khả năng không vượt qua vòng bảng ở C1


Thầy trò Klopp đang kém PSG và Napoli lần lượt 2 và 3 điểm. Ở lượt trận cuối, The Kop sẽ giành vé đi tiếp nếu đánh bại Napoli 1-0. Trong trường hợp đội bóng của Italia ghi bàn tại Anfield, đội chủ nhà sẽ phải thắng cách biệt ít nhất 2 bàn. 

Nếu thầy trò Klopp đánh bại Napoli 2-1 hoặc 3-2, họ sẽ phải chờ đợi vào kết quả cuộc đọ sức giữa PSG vs Crvena Zvezda mới biết mình có đi tiếp hay không. Rõ ràng trận thua trước đội bóng đá của nước Pháp đã ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng vượt qua vòng bảng của Lữ đoàn đỏ. Viễn cảnh họ phải xuống chơi ở Europa League đã hiện hữu trước mặt.
 


James Milner không nghĩ đến Europa League

 


James Milner nói về Liverpool, cầu thủ người Anh khẳng định The Kop không muốn chơi ở Europa League.
“Phải thừa nhận rằng tôi chưa khi nào nghĩ Liverpool sẽ đá ở Europa League, ngay cả ở thời điểm hiện tại tôi cũng không nghĩ đến viễn cảnh đó. Công việc của chúng tôi là đánh bại Napoli và giành vé đi tiếp. Tôi chỉ nghĩ về Champions League, tôi chỉ nghĩ về Napoli mà thôi”.
 
James Milner khang dinh Liverpool khong muon choi o Europa League

James Milner khẳng định Liverpool không muốn chơi ở Europa League


“Vào lúc này, Liverpool tập trung hoàn toàn vào trận đấu với Napoli. Đó là trận đấu quan trọng nhất của chúng tôi ở mùa giải này, toàn đội sẽ phải chơi với hết khả năng để giành chiến thắng. Liverpool sẽ cho tất cả thấy khi bị dồn vào đường cùng chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ như thế nào”.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ có trận tiếp Everton trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 14 Ngoại hạng Anh 2018/19, nhiệm vụ của thầy trò Klopp là giành 3 điểm qua đó tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua tới chức vô địch.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X