Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

James Milner lên tiếng về tương lai ở Liverpool

Thứ Hai 22/07/2019 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner nói về tương lai ở Liverpool, cầu thủ sinh năm 1986 muốn được tiếp tục thi đấu trong màu áo đội bóng thành phố Cảng.

James Milner muốn tiếp tục gắn bó với Liverpool


Kể từ khi cập bến Liverpool từ Man City, James Milner là một phần quan trọng của đội bóng thành phố Cảng. Ngôi sao sinh năm 1986 này có thể đá được ở bất kỳ vị trí nào khi được yêu cầu, tinh thần thi đấu của cầu thủ người Anh là rất tuyệt vời.
 
James Milner nói về tương lai ở Liverpool hình ảnh

James Milner muốn tiếp tục thi đấu cho Liverpool


HLV Klopp luôn đánh giá cao James Milner, bởi vậy anh luôn là một trong những cầu thủ được sử dụng nhiều nhất của Lữ đoàn đỏ. Mùa giải vừa qua, James Milner ra sân hơn 40 lần trên mọi đấu trường. Năm nay đã 33 tuổi nhưng thể lực của Milner vẫn là rất sung mãn.

Hợp đồng của cựu sao Man City với Liverpool chỉ còn thời hạn 12 tháng, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Đã có những tin đồn cho rằng Lữ đoàn đỏ không ký thêm hợp đồng với Milner, bởi anh đã lớn tuổi.

Trong một phát biểu mới nhất, James Milner nói về tương lai ở Liverpool, cầu thủ sinh năm 1986 muốn được tiếp tục thi đấu trong màu áo đội bóng thành phố Cảng.

“Tôi còn hợp đồng 12 tháng với Liverpool, tôi đang tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới cùng CLB. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi chưa bao giờ hối hận khi cập bến Liverpool. Tôi không lo lắng về chuyện hợp đồng, nếu Liverpool muốn giữ tôi ở lại họ sẽ gửi lời đề nghị”.

“Bản thân tôi muốn tiếp tục thi đấu ở Anfield, tôi muốn cùng Liverpool giành thêm những danh hiệu. Tôi sẽ nói chuyện với BLĐ về tương lai, nhưng không phải bây giờ. Nếu họ muốn giữ tôi ở lại, chắc chắn tôi sẽ ngồi vào bàn đàm phán”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X