Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

James Milner lên tiếng sau trận hòa 0-0 trước MU

Chủ Nhật 24/02/2019 23:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner nói về trận MU vs Liverpool, cầu thủ người Anh khẳng định The Kop đã không đủ tốt để đánh bại Man đỏ tại Old Trafford.

Liverpool không đủ tốt để đánh bại MU


Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của M.U. Dù phải làm khách nhưng đội chủ sân Anfield đã chơi tấn công trên sân của Man đỏ. Tuy nhiên, trước hàng thủ được tổ chức chặt chẽ của đội chủ nhà, thầy trò Klopp đã không thể ghi bàn.
James Milner nói về trận MU vs Liverpool hình ảnh

James Milner lên tiếng sau trận hòa 0-0 trước MU


Bên kia chiến tuyến, M.U cũng có một vài cơ hội nhưng không tận dụng được. Hòa 0-0 tại Old Trafford, Liverpool đã đòi lại ngôi đầu từ tay Man City, nhưng họ chỉ hơn đối thủ có 1 điểm mà thôi. Còn với M.U, họ đã mất vị trí thứ 4 vào tay Arsenal, đội có chiến thắng 2-0 trước Southampton ở vòng đấu này.

James Milner nói về trận MU vs Liverpool, cầu thủ người Anh khẳng định The Kop đã không đủ tốt để đánh bại Man đỏ tại Old Trafford.

“Hàng thủ của Liverpool đã chơi tốt, đây là điểm tích cực duy nhất mà chúng tôi thể hiện ở trận đấu này. Giữ sạch lưới trước hàng công đang đạt phong độ cao của M.U là một thành tích rất đáng khích lệ. Tuy nhiên, tôi thất vọng khi Liverpool không thể ghi bàn và giành chiến thắng”.

“Chúng tôi không có nhiều cơ hội như chúng tôi mong muốn, hàng thủ M.U được tổ chức tốt, điều đó khiến Liverpool không tạo ra những cơ hội rõ ràng. Chúng tôi có rất ít cơ hội để ghi bàn. Khoảng cách với Man City chỉ là 1 điểm, chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn hướng đến những danh hiệu”.

“Vẫn còn một chặng đường dài phía trước, những trận đấu sắp tới với Liverpool đều là những trận chung kết. Chúng tôi cần giành thật nhiều chiến thắng, qua đó mở ra hy vọng mang về những danh hiệu”.

Video Man Utd 0-0 Liverpool (Vòng 27 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X