Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

James Milner “gợi ý” để Man City gia hạn hợp đồng

Thứ Tư 08/10/2014 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ James Milner hy vọng Man City sẽ sớm gia hạn hợp đồng với mình trong thời gian sớm nhất như những gì mà câu lạc bộ đã làm với Aguero, Vincent Kompany, Nasri, Kolarov, Silva và Dzeko ở mùa Hè vừa rồi.

James Milner gia nhập Man City từ câu lạc bộ Aston Villa từ năm 2010 với giá chuyển nhượng được cho là 36 triệu euro. Kể từ khi gia nhập Etihad, James Milner đã ra sân hơn 150 trận cho Man Xanh và đóng góp tích cực vào thành công của đội bóng trong khoảng thời gian này.

Hiện tại, hợp đồng của James Milner chỉ còn thời hạn đến mùa Hè năm sau. Vì vậy, trong cuộc trả lời báo chí mới đây, tiền vệ người Anh đã “gợi ý” để “thiếu gia” thành Manchester gia hạn hợp đồng với mình.
 

James Milner gợi ý để Man City gia hạn hợp đồng

“Chúng tôi (người đại diện và James Milner) đã đàm phán với câu lạc bộ. Chúng tôi đã nói chuyện về việc gia hạn hợp đồng và hy vọng nó có thể được tiến hành trong thời gian sớm nhất.” - James Milner cho biết.

Ở mùa  giải năm nay, James Milner được ra sân 9 lần trong màu áo Man City trên mọi đấu trường. Dường như, tiền vệ người Anh muốn được ra sân nhiều hơn nữa để đóng góp cho đội bóng.

“Tôi không muốn được trả tiền để ngồi và xem đội bóng thi đấu. Tôi muốn đóng góp và được ra sân càng nhiều càng tốt. Tôi đang ở một nơi mà tôi cảm thấy rất hạnh phúc.” - James Milner muốn được đóng góp nhiều hơn nữa cho đội bóng.

Với sự gợi ý của James Milner, nhiều khả năng trong thời gian tới, Man City sẽ gia hạn hợp đồng với cầu thủ 28 tuổi. Trước đó ở mùa Hè năm nay, Aguero, Vincent Kompany, Nasri, Kolarov, Silva và Dzeko cũng được nhà đương kim vô địch Premier League gia hạn hợp đồng.

Hiện tại, James Milner  đang tập trung cùng ĐT Anh để chuẩn bị cho 2 trận đấu với San Marino và Estonia ở vòng loại EURO 2016./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X