Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin không vui sau trận đấu với Everton

Thứ Hai 22/06/2020 02:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ James Milner dính chấn thương ở những phút cuối hiệp 1 trong trận trận derby vùng Merseyside giữa Everton và Liverpool.

James Milner bị đau ở gân khoeo


Liverpool không có được đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách trên sân của Everton ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2019/20. Nếu như Mohamed Salah ngồi dự bị thì Andrew Robertson thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu.

James Milner dính chấn thương


Không có Andrew Robertson trong đội hình, HLV Klopp đã sử dụng James Milner ở vị trí hậu vệ trái. Đây là phương án thường xuyên được ông thầy người Đức sử dụng khi cầu thủ sinh năm 1994 không có mặt trên sân.

James Milner đã chơi năng nổ trong thời gian có mặt trên sân, song những phút cuối hiệp 1 anh buộc phải rời sân vì chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1986 bị đau ở gân khoeo, anh thậm chí phải chườm đá. Cựu sao Man City nhường vị trí cho Joe Gomez.

Mùa giải năm nay, James Milner vẫn là một trong những lựa chọn thường xuyên của HLV Klopp. Ngôi sao người Anh có thể chơi được ở mọi vị trí khi được yêu cầu. Một cầu thủ đa năng và luôn thi đấu quyết tâm, bền bỉ như Milner luôn được ông thầy người Đức đánh giá cao.

Milner thậm chí phải chườm đá


Phía trước đội bóng thành phố Cảng là rất nhiều trận đấu, và nếu James Milner nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ là tổn thất rất lớn với đội chủ sân Anfield. Ở trận đâu với Everton, dù tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng đội khách chỉ có được kết quả hòa 0-0. Với kết quả này, Liverpool tạm thời hơn Man City 23 điểm.

Cầu thủ Everton và Liverpool quỳ gối, Sadio Mane có hành động lạ
Sadio Mane dường như đã quên mất thủ tục trước khi bắt đầu trận đấu Everton vs Liverpool.
Liverpool thay đồ ở một nơi khác thường tại derby Merseyside
Bối cảnh do virus corona mang đến khiến Liverpool phải đối mặt với một tình huống bất thường ở derby với Everton.
Nếu điều này xảy ra, Liverpool chắc chắn sẽ mất Salah và Mane…
Wayne Rooney tin rằng nếu Jurgen Klopp không tiếp tục gắn bó với Liverpool, những ngôi sao như Mo Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino sẽ ra đi.
Aston Villa sẽ bị Chelsea nghiền nát nếu...
Người cũ Liverpool, Danny Murphy nhận định trận đấu Aston Villa vs Chelsea, ông khẳng định đội chủ nhà sẽ thua tan nát nếu chơi đôi công với The Blues.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X