Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"James Milner còn xuất sắc hơn Pogba"

Thứ Bảy 22/09/2018 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graeme Souness, cựu tiền vệ từng khoác áo Liverpool, đưa ra quan điểm cá nhân về ngôi sao đắt giá nhất nước Anh, Paul Pogba.
Những tranh cãi về việc Pogba thi đấu ra sao cho xứng đáng với khoản tiền kỷ lục mà M.U đã phải bỏ ra để đưa anh trở về Old Trafford chưa bao giờ chấm dứt, thậm chí cũng chẳng mấy khi hạ nhiệt. Người mới nhất đưa ra ý kiến của mình là cựu tiền vệ Graeme Souness.
Tiền vệ James Milner còn xuất sắc hơn Pogba hình ảnh
James Milner đã chơi cực tốt trước PSG ở Champions League hồi giữa tuần vừa rồi


Khi được so sánh giữa Pogba và Milner, Souness rất thẳng thắn: "Thật đơn giản, đây thậm chí còn không phải là một câu hỏi. Đương nhiên là Milner, cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt. Tôi không muốn đối đầu với Milner chút nào".
Góc Liverpool: James Milner và đỉnh cao sự nghiệp ở tuổi 32
“Niềm hy vọng của bóng đá Anh!” – Jurgen Klopp cảm thán trong tiếng cười phá lên của ông. Đó hoàn toàn không phải lời mỉa mai, châm chọc hay thậm chí chỉ đơn...

Trên quan điểm cá nhân của mình, Graeme Souness cho rằng màn trình diễn của Pogba quá cá nhân và thiếu sự chuyên nghiệp như những gì James Milner thể hiện.

Ông cho hay: "Với Pogba, tất cả chỉ xoay quanh cậu ấy và chơi theo cách của cậu ấy. Một yếu tố quan trọng trong việc trở thành một cầu thủ hàng đầu mà lẽ ra Pogba phải có là ngăn chặn đối thủ của bạn. Làm đội trưởng là phải như vậy. Nếu ngăn chặn được đối thủ nghĩa là tôi đã có trận đấu tốt. Nó không chỉ là việc tôi sẽ chơi thế nào mà còn là khía cạnh đối thủ nữa".
M.U ra quân suôn sẻ ở Champions League: Pogba và lợi ích từ mâu thuẫn với Mourinho
2 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo, ngôi sao tuyển Pháp chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, nếu không muốn nói là cả vòng đầu tiên của Champions League....

Từ khi chuyển tới Man Utd, Pogba vẫn chưa khi nào thể hiện được những phẩm chất tốt nhất như ở Juventus hay tuyển Pháp. 

Theo Souness, trách nhiệm một phần thuộc về HLV Jose Mourinho. Thậm chí ông dùng từ "tội ác" khi đề cập đến cách dùng người của nhà cầm quân này: “Điều tôi không thích về Mourinho là việc ông ấy có nhiều cầu thủ tài năng nhưng lại không tận dụng được phần lớn trong số đó. Tôi không nghĩ ông ấy phát huy hết được khả năng của họ. Thật là một tội ác".
Souness
Souness

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X