Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

James Milner có vài lời muốn gửi đến NHM Liverpool

Thứ Tư 09/01/2019 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner nói về những thất bại của Liverpool, cầu thủ người Anh tin rằng The Kop sẽ trở lại mạnh mẽ trong những trận đấu tới.

Liverpool thua 2 trận liên tiếp

 
Liverpool đã thi đấu rất ấn tượng ở giai đoạn lượt đi của mùa giải, song ngay khi bước vào giai đoạn lượt về thày trò Klopp đã có dấu hiệu sa sút. Đội chủ sân Anfield để thua 1-2 trước Man City tại Etihad, đây là thất bại đầu tiên của họ ở Ngoại hạng Anh mùa này. Trận thua trước Man xanh khiến khoảng cách giữa Lữ đoàn đỏ và đối thủ chỉ là 4 điểm.
 
James Milner nói về những thất bại của Liverpool hình ảnh

Liverpool đang chơi thất vọng với 2 trận thua liên tiếp


Ngay sau trận thua Man City, Liverpool lại nhận thêm một trận thua nữa. Đội bóng thành phố Cảng thất bại 1-2 trước Wolves ở vòng 3 FA Cup. Điểm nhấn Wolves vs Liverpool chỉ ra rằng từ khi tới Anfield, Klopp cùng Liverpool luôn bị loại sớm ở giải đấu này. 3 mùa giải trước họ bị loại ở vòng 4, còn mùa này The Kop thậm chí dừng bước sớm hơn.

Những trận thua liên tiếp có thể ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của Liverpool, khiến họ tụt lại trong cuộc đua tới những danh hiệu. Những cầu thủ giàu kinh nghiệm đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội trở lại. Jordan Henderson nói về Liverpool, đội trưởng của The Kop muốn các đồng đội trở lại mạnh mẽ sau những thất bại gần đây.
 


Tới lượt James Milner động viên các đồng đội

 


James Milner nói về những thất bại của Liverpool, cầu thủ người Anh tin rằng The Kop sẽ trở lại mạnh mẽ trong những trận đấu tới.
 
James Milner co vai loi muon gui den NHM Liverpool

James Milner có vài lời muốn gửi đến NHM Liverpool


“Ngoại hạng Anh là một giải đấu khốc liệt, bạn luôn gặp sức ép lớn từ những đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Đội bóng nào cũng có thời điểm gặp khó khăn, tôi nghĩ rằng Liverpool hiện tại đang trong tình thế như vậy. Chúng tôi đã khởi đầu mùa giải tốt, nhưng đang có dấu hiệu chững lại”.

“Chúng tôi đã thua 2 trận liên tiếp, đó là một kết quả thất vọng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không gục ngã, Liverpool sẽ trở lại mạnh mẽ trong những trận đấu tới. Chúng tôi sẽ cho tất cả thấy phản ứng của Liverpool thế nào khi ở vào tình cảnh khó khăn”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X