Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng James Milner nói gì sau trận thắng của Liverpool trước Leicester?

Chủ Nhật 06/10/2019 00:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hùng James Milner đã thừa nhận đội nhà vừa giành được 3 điểm đầy vất vả trước Leicester City hôm 5/10.

Ở vòng 8 Premier League 2019/20, CLB Liverpool được thi đấu trên sân nhà trước đối thủ đang có phong độ khá cao là Leicester City. Trước một đối thủ chọn lối đá phòng ngự phản công rất hợp lý, Lữ đoàn đỏ đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành 3 điểm.

Phải nhờ tới tình huống phạm lỗi không cần thiết của Albrighton với Mane trong vòng cấm, The Reds mới có thể giành thắng lợi 2-1 chung cuộc, qua đó tiếp tục duy trì mạch trận toàn thắng kéo dài từ đầu mùa.

James Milner chia sẻ sau trận Liverpool 2-1 Leicester  hình ảnh
Milner ghi bàn thắng quý giá giúp Liverppol giữ lại trọn vẹn 3 điểm trước Leicester.

Chia sẻ sau trận này, người ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng cho Liverpool, James Milner đã tiết lộ: "Chúng tôi đã khoét sâu vào những điểm yếu của đối thủ để tìm chiến thắng. Các chàng trai Liverpool đã rất nỗ lực làm điều đó.

Ở trận này, nhiều vị trí của đội đã cho thấy sự mệt mỏi và nó là lý do khiến trận đấu chỉ khép lại với chiến thắng sát nút 2-1. Leicester là một đội bóng chất lượng và chúng tôi biết để đánh bại họ không phải chuyện đơn giản. Dù sao thì cuối cùng toàn đội đã giành chiến thắng. Bây giờ là lúc nghỉ ngơi và hy vọng tất cả sẽ vẫn mạnh khỏe sau đợt hội quân ĐTQG sắp tới".

Nói thêm về pha sút 11m của mình, cầu thủ người Anh cho biết: "Tập luyện chăm chỉ là những gì bạn cần để có được những cú sút như vậy. Bạn phải chỉ tập trung và giữ bình tĩnh. Miễn là bạn tự tin thì bạn sẽ làm được thôi. Điều đó rất quan trọng".

Đối thủ tiếp theo của James Milner và các đồng đội ở vòng đấu kế tiếp sẽ là Man United. Dù lúc này Quỷ đỏ đang có phong độ thi đấu không tốt nhưng các cầu thủ Liverpool sẽ không được phép chủ quan, nhất là khi họ phải thi đấu ở Old Trafford.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X