Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một thành viên Liverpool bất bình với “đao phủ” của Sevilla

Thứ Hai 22/07/2019 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner tỏ ra vô cùng giận dữ trước pha vào bóng đáng xấu hổ của Joris Gnagnon đối với Yasser Larouci – cầu thủ trẻ của Liverpool.

Cựu binh James Milner của Liverpool đã dành những lời nặng nề cho Joris Gnagnon của Sevilla sau pha bóng bạo lực với Yasser Larouci.

Phút 76 trận giao hữu tại International Champions Cup, Larouci có pha đi bóng lắt léo và khiến Gnagnon nóng mặt. Hậu vệ của Sevilla tung cú đá rất mạnh vào chân phải của Larouci khiến sao trẻ Liverpool nằm sân trong đau đớn.

James Milner bất bình với đao phủ Gnagnon của Sevilla hình ảnh
James Milner đau xót khi Larouci nằm sân sau cú đá của Gnagnon

Đáng nói là ở chỗ Gnagnon với Larouci là đồng hương người Pháp. Với tính chất của một trận giao hữu, hành động của cầu thủ 22 tuổi phía Sevilla là khó giải thích. Điều này khiến trận đấu đi vào căng thẳng với những cơn giận nơi người Liverpool bùng lên.

Sau trận, Gnagnon đã nói lời xin lỗi đàn em kém 4 tuổi Larouci. Dù vậy, điều này không khiến cầu thủ thuộc biên chế Sevilla tránh khỏi những chỉ trích từ phía Liverpool. Hết HLV Jurgen Klopp đến trung vệ Virgil van Dijk đều bày tỏ sự bất bình với hành động xấu chơi của Gnagnon.

Mới nhất, tới lượt trụ cột James Milner của Liverpool chỉ trích đối thủ gay gắt. “Đó là một pha bóng bạo lực? Tôi hoàn toàn đồng ý như vậy, nó rất đáng hổ thẹn”, tiền vệ người Anh nói với LFCTV. “Chúng tôi biết đó chỉ là một trận đấu giao hữu. Bạn có thấy nhiều thẻ đỏ xuất hiện trong các trận giao hữu không?”

“Họ trách móc trọng tài vì pha bóng trước đó, nhưng cách hành xử là rất đáng thất vọng. Chúng tôi đã đáp trả rất có chừng mực. Các trọng tài khó xử vì không muốn sử dụng thẻ đỏ trong các trận giao hữu và đó là một điều hiếm thấy.”

“Thông thường, bạn không thấy quá nhiều những cú vào bóng như của Gnagnon. Đó thực sự là một nỗi ô nhục.”

Video pha vào bóng triệt hạ của Gnagnon với Larouci:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X