Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

James Milner chỉ ra cầu thủ hay nhất Liverpool mùa này

Thứ Tư 16/01/2019 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner đã chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Liverpool. Thật bất ngờ, những cái tên như Virgil van Dijk hay Mohamed Salah đã không nằm trong sự lựa chọn của anh.
Thay vào đó, cầu thủ người Anh đã chọn thủ môn Alisson Becker cho danh hiệu cầu thủ nổi bật nhất mùa giải này và ca ngợi những thành tích mà anh đã tạo ra khi đến từ Roma hè năm ngoái.

Người gác đền Brazil đã giữ sạch lưới 13 trong số 22 trận ở Premier League. Với việc Lữ đoàn đỏ chỉ để thủng lưới 10 bàn trong khoảng thời gian đó, những màn trình diễn trong khung thành của Alisson đã đủ để thuyết phục Milner rằng thủ thành người Brazil làm được nhiều hơn những gì như trung vệ Van Dijk hay vua phá lưới Salah đã thể hiện.

James Milner chỉ ra cầu thủ hay nhất Liverpool mùa này hình ảnh

Milner cho rằng Alisson là cầu thủ hay nhất Liverpool mùa này


“Thật khó để chọn ra một cầu thủ hay nhất bởi vì mọi người đều đã làm rất tốt”, Milner nói với tạp chí của Liverpool FC. “Tôi nghĩ người mà chúng ta có thể chọn là Alisson. Đến với một giải đấu mới không bao giờ là dễ dàng cả. Phải tập thích nghi với nhịp sống mới, thời tiết và những thứ tương tự, nhưng không thể tin được, cách cậu ấy di chuyển, chơi bóng bằng chân và những pha cứu thua đều quá hoàn hảo.

“Mọi cầu thủ đều có thể mắc lỗi nhưng với một thủ môn sẽ áp lực hơn nhiều bởi chỉ một sai lầm thôi cũng đủ để dẫn đến bàn thắng cho đối phương. Nhưng với Alisson Becker ,nếu phạm lỗi, cậu ấy vẫn tự tin và tiếp tục chơi như không có gì xảy ra. Điều đó rất quan trọng. Cậu ấy đã khiến chúng tôi thật sự bất ngờ tại mùa giải này và tôi tin rằng cậu ấy sẽ là một cầu thủ vĩ đại cùng chúng tôi tiến lên.”


Liverpool giữ sạch lưới 17 trận trong toàn bộ mùa giải 2017-2018 và chỉ 12 trận ở mùa giải trước đó. Ảnh hưởng từ Van Dijk và sự xuất hiện của những thủ thành như Andy Robertson, Joe Gomex và Trent Alexander-Arnold cũng góp phần vào thành công của Alisson.

Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X