Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

James Milner chỉ ra cái tên mà anh ngại phải đối mặt nhất

Thứ Tư 30/10/2019 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner sợ phải đối đầu nhất với cầu thủ nào? Câu hỏi này đã được chính cầu thủ 33 tuổi đưa ra lời giải trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất.

James Milner tiết lộ cái tên khiến anh ngại phải đối mặt nhất


Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Patrice Evra đã tiết lộ rằng James Milner là đối thủ khó khăn nhất mà mình từng phải đối mặt, cầu thủ người Pháp đánh giá cao tiền vệ của Liverpool về tốc độ, nền tảng thể lực sung mãn cùng tinh thần thi đấu tuyệt vời.
James Milner sợ phải đối đầu nhất với cầu thủ nào hình ảnh

James Milner chỉ ra cái tên mà anh ngại phải đối mặt nhất


James Milner sợ phải đối đầu nhất với cầu thủ nào? Câu hỏi này đã được chính cầu thủ 33 tuổi đưa ra lời giải trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất.

“Wilfried Zaha của Crystal Palace là cầu thủ mà tôi gặp nhiều khó khăn nhất khi đối mặt, tôi đã 2 lần phải rời sân khi đối đầu với cậu ấy. Zaha rất nhanh và khó lường, bạn không thể biết cậu ấy sẽ xử lý như thế nào. Ngay cả khi có sự chủ động bạn cũng có thể bị cậu ấy vượt qua”.

“Zaha là một tài năng đặc biệt, cậu ấy sở hữu những tố chất của một cầu thủ chạy cánh hàng đầu. Tôi nghĩ rằng rất nhiều những cầu thủ từng đối mặt với Zaha cũng có chung suy nghĩ như tôi”.

Liverpool đang hơn Man City 6 điểm ở Ngoại hạng Anh, James Milner cũng tự tin vào khả năng đội bóng của Jurgen Klopp sẽ vượt qua Man xanh vào cuối mùa giải.

“Thất bại ở mùa giải trước khiến chúng tôi rất đau đớn, đã có thời điểm Liverpool chiếm lợi thế rất lớn trong cuộc đua vô địch. Thật khó để giành chiến thắng ở giải đấu này, tôi đã có danh hiệu Ngoại hạng Anh vài lần với Man City, và tôi khao khát danh hiệu này cùng Liverpool”.

“Chúng tôi đã rút ra kinh nghiệm cho riêng mình, Liverpool sẽ không để quá khứ lặp lại. Chúng tôi tự tin có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.

James Milner không hứng thú với VAR, cầu thủ 33 tuổi khẳng định không hào hứng với công nghệ lần đầu được sử dụng ở Ngoại hạng Anh.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X