Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sắp mất ngôi đầu, người Liverpool vẫn bình thản

Thứ Tư 06/02/2019 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner bác bỏ các chỉ trích về Liverpool. Cầu thủ đa năng này nhấn mạnh với tất cả rằng đội bóng của mình vẫn đang dẫn đầu BXH Premier League.

Liverpool có nguy cơ mất ngôi đầu


Đêm thứ 2 vừa qua, Liverpool đã bị West Ham cầm hòa với tỷ số 1-1 tại trận đấu muộn vòng 25 Premier League. Họ sớm vươn lên dẫn trước bởi bàn thắng có phần may mắn của Sadio Mane. Trước khi tiền đạo người Senegal dứt điểm, người chuyền bóng James Milner đã ở vào thế việt vị rất rõ song các trọng tài bỏ qua đáng tiếc.

Dù vậy, chung cuộc Liverpool vẫn phải chia điểm bởi chỉ 6 phút sau, Michail Antonio gỡ hòa cho West Ham. Trong thời gian còn lại, Lữ đoàn đỏ rất cố gắng nhưng không thể có thêm bàn.

James Milner bác bỏ các chỉ trích về Liverpool hình ảnh
Liverpool mới đánh rơi điểm ở 2 trận liên tiếp

Trước đó 1 ngày, Man City thắng thuyết phục Arsenal 3-1. Qua đó, họ rút ngắn khoảng cách với ngôi đầu của Liverpool xuống còn 3 điểm. Nếu đánh bại Everton ở trận đấu sớm đêm nay (6/2), Man City sẽ vươn lên số 1 khi cùng 62 điểm như Liverpool song hơn chỉ số phụ.

Milner vẫn bình thản


James Milner bác bỏ các chỉ trích về Liverpool và cuộc khủng hoảng. Sau 2 trận hòa cùng 1-1 với Leicester và West Ham, cầu thủ 33 tuổi tin rằng họ vẫn kiểm soát được tình hình.

“Lo ngại về ngôi đầu trong tháng 2 này? Không, tôi vẫn đang rất vui tươi”, anh nói với truyền thông Anh. “Chúng tôi rõ ràng vẫn đang dẫn đầu bảng trong tháng 2. Còn một chặng đường dài để đi, rất nhiều trận đấu, những thử thách gian khó. Chúng tôi cần tiếp tục nỗ lực.”

tien ve Milner

James Milner bác bỏ các chỉ trích về Liverpool


“Nếu ai đó từng nói rằng chúng tôi sẽ có 3 điểm nhiều hơn phần còn lại trong giai đoạn này của mùa giải, đến tôi cũng không tin. Nhưng chúng tôi đã làm được. Có ý kiến vào đầu mùa giải rằng Man City là đội bóng mạnh nhất lịch sử Premier League và chỉ cần áp sát họ cũng là cả thành tựu của chúng tôi.”

Các nhà phê bình cho rằng áp lực đang đến với Liverpool khi CLB muốn giành chức vô địch nước Anh đầu tiên kể từ năm 1990. Nhưng Milner phủ nhận điều đó. “Chúng tôi chỉ muốn tập trung vào các trận đấu của mình”, anh nói. “Liverpool vẫn đang ở ngôi đầu và chúng tôi nên tận hưởng nó.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X