Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

James Maddison và Christian Eriksen, HLV Solskjaer chọn ai?

Thứ Sáu 13/09/2019 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU quan tâm Christian Eriksen và James Maddison vào tháng 1 năm 2020, vậy trong hai cầu thủ này HLV Ole Gunnar Solskjaer ấn tượng với ai hơn?

HLV Solskjaer lựa chọn giữa Eriksen và Maddison


Trong những trận đấu gần đây, hàng công MU chơi không quá nổi bật. 3 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ chỉ ghi 4 bàn. Chính việc hàng công chơi không tốt khiến họ chỉ toàn hòa và thua, Man đỏ đang thiếu đi một cầu thủ dẫn dắt lối chơi.
 
Chuyển nhượng MU chọn Eriksen hay Maddison vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

James Maddison và Christian Eriksen lọt vào tầm ngắm của MU


Paul Pogba được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo nhưng chơi quá cá nhân, ở thời điểm hiện tại anh cũng không có phong độ tốt. Dường như việc không thể ra đi đã ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của cầu thủ người Pháp.

Chứng kiến MU đưa bóng xuống hai biên và tạt vào quá nhiều trong thời gian gần đây, HLV Solskjaer không thể hài lòng. Ông thầy người Na Uy muốn BLĐ đội bóng đưa về thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp vào tháng 1 tới. Christian Eriksen của Tottenham và James Maddison của Leicester đang là hai mục tiêu hàng đầu.

Cả hai cái tên kể trên đều được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, tài năng của họ cũng đều được kiểm chứng. Chuyển nhượng MU quan tâm Christian Eriksen và James Maddison vào tháng 1 năm 2020, vậy trong hai cầu thủ này HLV Ole Gunnar Solskjaer ấn tượng với ai hơn?

Theo Manchester Evening News, HLV Solskjaer muốn MU mua Maddison hơn là Eriksen, lý do là bởi tiền vệ của Leicester còn trẻ, năm nay anh mới 22 tuổi, cầu thủ này phù hợp với định hướng phát triển của Man đỏ. Mới đây, Maddison nói về tương lai, anh tuyên bố có thể cập bến một CLB giàu tham vọng hơn trong tương lai gần. 

Leicester bỏ ra 22 triệu bảng để có Maddison từ Norwich, họ sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình. MU sẽ phải chi từ 60 đến 70 triệu bảng nếu muốn có cầu thủ của Leicester.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X