Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

James Maddison trêu tức Bukayo Saka sau derby Bắc London

Thứ Hai 25/09/2023 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Maddison đã trêu tức Bukayo Saka sau khi bị tiền đạo Arsenal sao chép cách ăn mừng bàn thắng ở trận derby Bắc London.

Bukayo Saka đã sao chép cách ăn mừng bàn thắng theo kiểu phi tiêu của James Maddison sau bàn mở tỉ số cho Arsenal ở phút 26. Đó là pha bóng mà Saka đã đưa bóng vào vòng cấm khiến Cristian Romero lúng túng phản lưới nhà.

Maddison Saka
James Maddison trêu tức Bukayo Saka sau derby Bắc London

Chỉ 16 phút sau, James Maddison đã vượt qua Saka ở cánh trái rồi kiến tạo cho Son Heung-min quân bình tỉ số.

Khi được hỏi về việc người đồng đội ở tuyển Anh sao chép màn ăn mừng của mình, James Maddison nói: “Tôi và Bukayo có một chút giễu cợt và khẩu chiến ở đội tuyển quốc gia.

Tôi đã được bảo rằng cậu ấy đã ăn mừng kiểu phi tiêu. Có lẽ cậu ấy vẫn đang làm thế khi tôi vượt qua cậu ấy để tạo ra bàn thắng đầu tiên. Tôi sẽ có vài lời với cậu ấy sau này”.

James Maddison cũng có thể xem là người có được thành công sau cùng ở trận đấu này. Chỉ 1 phút sau khi Saka ghi bàn từ chấm penalty ở hiệp hai, Maddison đã cướp được bóng của Jorginho và kiến tạo cho Son Heung-min gỡ hòa một lần nữa.

Kết quả ở trận derby Bắc London giúp Tottenham tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại ở Premier League dưới thời Ange Postecoglou. Hiện tại, Spurs đang xếp trên Arsenal nhờ trội hơn về mặt hiệu số. Dù vậy, kết quả hòa khiến cả hai đội bị cầm chân trong cuộc đua vô địch, khi họ đã bị đội đầu bảng Man City bỏ cách 4 điểm. Liverpool cũng đang có khởi đầu tốt ở mùa giải năm nay và có nhiều hơn 2 điểm so với các 2 ông lớn thành London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X