Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

James Maddison tiết lộ tham vọng của Leicester ở mùa giải này

Thứ Năm 10/10/2019 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Maddison tiết lộ mục tiêu của Leicester ở Ngoại hạng Anh 2019/20, cầu thủ sinh năm 1997 tuyên bố “Bầy cáo” muốn vào Top 4.

Leicester quyết tâm vào Top 4 NHA mùa này


Hè năm nay, Leicester đã chia tay Harry Maguire, song họ cũng đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Với những sự đầu tư mạnh mẽ, chất lượng đội hình của họ không hề giảm sút so với mùa giải năm ngoái.
James Maddison tiết lộ mục tiêu của Leicester hình ảnh

James Maddison tuyên bố Leicester muốn vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này


Với sự dẫn dắt của HLV Brendan Rodgers, Leicester đang khởi đầu khá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này. “Bầy cáo” đang có 14 điểm sau 8 trận ở Ngoại hạng Anh, xếp thứ 4, kém vị trí thứ 3 và thứ 2 của Arsenal và Man City lần lượt 1 và 2 điểm.

Leicester lúc này đang chơi chặt chẽ trong phòng thủ và khá sắc sảo trong tấn công. Klopp đánh giá cao Leicester, ông thầy người Đức khẳng định ngoài Man City, Liverpool, MU, Chelsea, Arsenal và Tottenham thì đội chủ sân King Power cũng có khả năng vào Top 4.

Trong một phát biểu mới nhất, James Maddison tiết lộ mục tiêu của Leicester ở Ngoại hạng Anh 2019/20, cầu thủ sinh năm 1997 tuyên bố “Bầy cáo” muốn vào Top 4.

“Chúng tôi đã khởi đầu khá tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này, chúng tôi muốn tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng như thời gian vừa qua. Lịch thi đấu sắp tới của Leicester khá dễ thở, chúng tôi cần tận dụng điều này để giành thật nhiều điểm”.

“Leicester đang xếp thứ 4 trên BXH, tất nhiên chúng tôi muốn kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Đây là mục tiêu không hề dễ dàng, nhưng nếu quyết tâm chúng tôi có thể khiến tất cả phải bất ngờ”.

MU ký hợp đồng với tiền vệ James Maddison của Leicester vào tháng 1 năm 2020, đó là mong muốn của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, với những phát biểu của tiền vệ này, có lẽ anh muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân King Power hơn là chuyển tới Old Trafford.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X