Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

James Maddison tiết lộ bất ngờ về thủ môn Guglielmo Vicario

Thứ Ba 05/12/2023 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Maddison tiết lộ rằng anh chưa bao giờ nghe đến cái tên Guglielmo Vicario, thậm chí cầu thủ người Anh còn phải lên YouTube để xem màn trình diễn của đồng đội mới.

Có rất nhiều sự thay đổi ở Spurs vào mùa hè năm nay, đáng chú ý nhất là sự ra đi của tiền đạo Harry Kane và sự xuất hiện của HLV Ange Postecoglou. Với việc thu về 100 triệu euro từ việc bán chân sút người Anh, đội bóng thành London đã đưa về nhiều sự bổ sung chất lượng.

Theo đó, Tottenham đã chiêu mộ Brennan Johnson, Micky van de Ven, Guglielmo Vicario hay James Maddison. Những tân binh này đều hòa nhập tốt, góp công lớn đưa Spurs dẫn đầu sau 10 vòng đấu đầu tiên. Việc Van de Ven và Maddison nghỉ dài hạn đang khiến Tottenham sa sút, họ không thắng trong 4 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh và đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH. 

James Maddison trong mau ao Tottenham

James Maddison trong màu áo Tottenham

Maddison có lẽ là bản hợp đồng tốt nhất trong số 9 bản hợp đồng của Postecoglou. Tiền vệ người Anh gia nhập từ Leicester với giá 40 triệu bảng và đã ghi 3 bàn thắng và thực hiện 5 pha kiến tạo trong 11 trận ở Premier League trước khi dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng. 

Cầu thủ 27 tuổi mới đây đã tiết lộ bất ngờ về thủ môn Guglielmo Vicario, một tân binh khác của Tottenham ở Hè 2023. Anh nói với Amazon Prime Video: “Tottenham đã ký hợp đồng với Guglielmo Vicario trước tôi. Tôi không biết anh ấy là ai, tôi chưa bao giờ nghe nói về anh ấy. 

Khi đang ngồi trên xe, tôi thậm chí mở YouTube để xem những màn trình diễn của anh ấy. Công bằng mà nói thì anh ấy đã có nhiều pha cứu thua tuyệt vời”.

Cầu thủ 27 tuổi này đã vượt quá sự mong đợi khi thực hiện một số pha cứu thua rất ấn tượng, anh để thủng lưới 20 bàn sau 14 trận ở Premier League, có 4 lần giữ sạch lưới. Maddison cũng dành nhiều lời khen ngợi đến thủ môn của Spurs, anh nói thêm: “Anh ấy đang chơi tốt ở Tottenham. Đôi khi chúng tôi tập sút phạt đền và sút bóng trong buổi tập, anh ấy đã thể hiện thực sự xuất sắc”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X