Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

James Maddison thừa nhận không thích Declan Rice khoác áo Arsenal

Thứ Ba 05/12/2023 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ James Maddison của Tottenham đánh giá cao khả năng của Declan Rice, nhưng thừa nhận anh không thích việc cầu thủ sinh năm 1999 khoác áo Arsenal.

Hè năm nay, cả James Maddison và Declan Rice đều có CLB mới. Maddison đã quyết định rời Leicester để cập bến Tottenham với mức phí chuyển nhượng trị giá 40 triệu bảng. Cầu thủ người Anh chơi nổi bật ở Spurs với 3 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 11 lần ra sân ở Premier League. Tuy nhiên, hiện tại anh đang dính chấn thương và nghỉ hết năm 2023. 

Với Declan Rice, cầu thủ sinh năm 1999 rời West Ham đến Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 105 triệu bảng. Giống như Maddison, Rice cũng đang chơi nổi bật trong màu áo Arsenal. Cầu thủ người Anh bây giờ là lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội chủ sân Emirates. 

James Maddison thua nhan khong thich Declan Rice khoac ao Arsenal

James Maddison thừa nhận không thích Declan Rice khoác áo Arsenal

Kể từ khi Maddison chấn thương, Spurs đã sa sút phong độ khi không thắng trong 4 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 3 trận thua. Họ tụt từ ngôi đầu bảng xuống vị trí thứ 5. Trong khi đó với sự xuất sắc của Rice, Arsenal thắng 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, họ vươn lên ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh và đi tiếp ở Champions League với ngôi đầu bảng B. 

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với cựu thủ môn Ben Foster trên Amazon Prime, Maddison ca ngợi Rice và thừa nhận ghét chứng kiến ngôi sao sinh năm 1999 thi đấu cho đại kình địch Arsenal, anh nói: “Rice sở hữu mọi thứ, là cầu thủ có kỹ thuật tốt. Khả năng chuyền bóng tầm thấp của cậu ấy thật khó tin. Đó là mẫu cầu thủ hàng đầu và tôi ghét việc cậu ấy thi đấu cho Arsenal".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X