Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

James Maddison rút khỏi đội tuyển Anh

Thứ Sáu 10/11/2023 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Tottenham, James Maddison rút khỏi đội tuyển Anh sau chấn thương gặp phải ở trận đụng độ Chelsea.

James Maddison đã bị buộc phải rời sân trong hiệp 1 ở trận Tottenham thua 1-4 trên sân nhà trước Chelsea, ngôi sao người Anh gặp vấn đề ở mắt cá chân. Cựu ngôi sao của Leicester City đã có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của HLV Gareth Southgate cho 2 trận đấu của tuyển Anh trong tháng 11 với Malta và Bắc Macedonia.

James Maddison rut khoi doi tuyen Anh

James Maddison rút khỏi đội tuyển Anh

Tuy nhiên, với việc dính chấn thương và không thể ra sân trong thời gian tới, cầu thủ người Anh đã rút khỏi đợt tập trung của Tam sư trong tháng 11. Trang chủ của Tottenham cho biết: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng James Maddison đã bị rút khỏi đội tuyển Anh do chấn thương mắt cá chân”.

“Tiền vệ này sẽ không góp mặt trong 2 trận đấu ở vòng loại UEFA EURO 2024 của Tam sư với Malta và Bắc Macedonia, Maddison sẽ ở lại Tottenham để hồi phục chấn thương gặp phải. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ hồi phục sớm nhất có thể”.

Việc Maddison rút khỏi đợt tập trung của tuyển Anh cho thấy khả năng tiền vệ này ra sân trước Wolves vào cuối tuần này là không cao. Cầu thủ 26 tuổi, người có 5 pha kiến tạo và 3 bàn thắng trong mùa giải này là nhân tố quan trọng của Spurs dưới thời HLV Ange Postecoglou. 

Tottenham sẽ làm khách trên sân của Wolves mà không có được đội hình mạnh nhất, theo đó Micky van de Ven và James Maddison đều dính chấn thương trước Chelsea, khả năng ra sân là rất thấp. Cristian Romero và Destiny Udogie cũng đều vắng mặt do án treo giò. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X