Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không đáp ứng điều kiện này, M.U đừng mơ có sao 60 triệu bảng

Thứ Ba 18/06/2019 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Maddison khẳng định sẽ không rời Leicester City nếu các đối tác muốn có bao gồm Manchester United không thể hứa dành một vị trí chính thức cho anh.

James Maddison nói rằng sẽ không rời Leicester City để ngồi ghế dự bị dù điểm đến có danh giá đến đâu.

Maddison là mục tiêu chuyển nhượng của hàng loạt ông lớn như Manchester United, Liverpool và Tottenham. Tuy nhiên, theo như phát biểu trên tờ Daily Mail, tiền vệ 22 tuổi cảnh báo tất cả những cái tên trên rằng sẽ chỉ gia nhập nếu đáp ứng một điều kiện.

James Maddison sẽ rời Leicester City nếu được đá chính liên tục hình ảnh
Maddison được M.U cùng nhiều tên tuổi để ý

“Tôi chưa bao giờ hạnh phúc khi ngồi trên băng ghế dự bị và sẽ không bao giờ như vậy”, Maddison nói. “Tôi luôn muốn thi đấu, dù là ở League One hay Premier League. Khi tôi chuyển đến Norwich, tôi đã không đá chính trong vài trận đấu đầu tiên, thường chỉ là người dự bị.”

“Vì vậy, tôi đã đến gặp HLV Alex Neil và nói: tôi không muốn ngồi trên băng ghế dự bị, tôi thích chơi bóng. Sau đó, tôi tới Aberdeen dưới dạng cho mượn. Lúc đó tôi 18 tuổi và mọi người hỏi: Tại sao anh đến Aberdeen? Tất cả chỉ là để chơi bóng. Tôi cảm thấy đó là điều tốt nhất cho tôi.”

“Tôi có thể đã quay trở lại League One nhưng tôi cảm thấy như mình tìm lại cảm giác vui vẻ với Coventry. Tôi đã chơi hơn 40 trận tại đó và đã gia tăng thành tích tại Aberdeen.”

Steve Nicol khuyen Liverpool nen mua James Maddison

James Maddison sẽ rời Leicester nếu được đá chính thường xuyên


Leicester không chịu áp lực phải bán Maddison khi mới chiêu mộ anh 1 năm trước với giá 22 triệu bảng từ Norwich. Vì thế, kỳ chuyển nhượng hè này có thể sẽ kéo dài mới quyết định tương lai tài năng trẻ nước Anh. Trước thềm trận đấu với U21 châu Âu với Pháp, Maddison cho biết:

“Điều gì đến sẽ đến. Tôi chỉ cố gắng chơi thật tốt. Khi còn là một cầu thủ 17 tuổi ở Coventry, tôi đã nghe về những tin đồn. Tôi chỉ biết chơi bóng và những chuyện khác sẽ có những người có trách nhiệm giải quyết.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X