Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

James Maddison nói gì về tình huống nhường quyền đá 11m cho Richarlison?

Thứ Sáu 25/10/2024 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Richarlison ghi bàn duy nhất trên chấm 11m giúp Tottenham đánh bại AZ Alkmaar 1-0, đáng chú ý anh được James Maddison nhường lại quyền đá phạt.

Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League 2024/25, Tottenham có trận tiếp AZ Alkmaar trên sân nhà. Spurs đã không tung ra đội hình mạnh nhất, điều đó khiến họ gặp khá nhiều khó khăn. Phải đến hiệp 2 đội chủ nhà mới có bàn thắng, Richarlison ghi bàn duy nhất trên chấm 11m giúp Tottenham đánh bại AZ Alkmaar 1-0.

Đáng chú ý, ở tình huống này James Maddison là người được trao quyền đá phạt đền. Tuy nhiên, Richarlison đã tiến đến và ôm lấy bóng. Tiền vệ người Anh sau đó lấy bóng lại từ đồng đội, một số cầu thủ của Spurs thậm chí đã phản an ủi Richarlison đưa bóng cho Maddison. 

James Maddion nhuong quyen da 11m cho Richarlison.

James Maddíon nhường quyền đá 11m cho Richarlison.

 

Khi mà tất cả đều nghĩ cựu sao Leicester bước lên chấm đá phạt, anh lại bất ngờ đưa quả bóng cho Richarlison. Chia sẻ với TNT Sports sau trận đấu, cầu thủ mang áo số 10 thừa nhận việc để Richarlison thực hiện quả phạt đền là hợp lý. Anh nói: 

"Ban đầu, cả hai đều muốn thực hiện nó. Tôi là đội trưởng hôm nay và định bước lên thực hiện quả phạt đền, nhưng tôi suy nghĩ một chút, tôi nghĩ rằng Richarlison vừa mới trở lại sau chấn thương. Điều đó có thể khó khăn, đặc biệt là đối với một tiền đạo.

Tôi biết rằng năm ngoái, khi bản thân bị chấn thương dài hạn, phải mất một thời gian để có được bàn thắng đầu tiên và điều đó thực sự mang lại sự tự tin. Vì vậy, chúng tôi đã quyết định trong tích tắc, điều đó sẽ giúp ích cho cậu ấy. Tôi rất vui khi cậu ấy ghi bàn, tất cả đều thấy cậu ấy vui như thế nào sau bàn thắng có được”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X