Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

James Maddison lọt tầm ngắm đại gia Premier League sau khi Leicester xuống hạng

Thứ Hai 29/05/2023 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc CLB Leicester đã phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa sau, nhiều ngôi sao trong đội được cho sẽ ra đi, trong đó có James Maddison - người đang được Arsenal quan tâm.

Trong bối cảnh đã phải nói lời chia tay Premier League sau mùa giải 2022/2023, CLB Leicester được cho sẽ phải nói lời chia tay với nhiều ngôi sao trong đội hình của mình. 

James Maddison lọt tầm ngắm đại gia Premier League sau khi Leicester xuống hạng 1

James Maddison đã lọt tầm ngắm chuyển nhượng của Arsenal.

Và một trong số đó chính là tiền vệ James Maddison. Ngôi sao 26 tuổi người Anh hiện chỉ còn lại một năm hợp đồng với 'Bầy cáo'. Vì lẽ đó nhiều khả năng đội chủ sân King Power sẽ phải chia tay cầu thủ này ngay trong hè này để thu về một khoản tiền chuyển nhượng đáng kể.

Cách đây một năm, Newcastle hỏi mua Maddison với giá 45 triệu bảng. Thế nhưng, lời đề nghị này đã bị Leicester thẳng thừng từ chối. Song giờ đây, họ sẽ khó có thể giữ chân Maddison nhất là khi đội bóng đã phải xuống hạng.

Ở mùa giải này, bất chấp việc CLB Leicester thi đấu sa sút thì tiền vệ James Maddison vẫn thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng. Theo thống kê, ngôi sao này đã đóng góp tới 10 pha lập công cùng 9 đường kiến tạo thành bàn sau 30 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Anh.

Ngoài vị trí tiền vệ tấn công sở trường, James Maddison còn có thể đá tốt ở vị trí tiền vệ cánh hoặc tiền vệ trung tâm. Không chỉ sở hữu lối chơi đậm chất kỹ thuật, anh còn nổi trội ở khả năng dứt điểm, chuyền bóng, đá phạt.

Và đây hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa Arsenal ở mùa giải tới. Pháo thủ hiện đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao của "Bầy cáo" với mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng. Tuy nhiên họ sẽ phải cạnh tranh với nhiều đối thủ, trong đó có Tottenham, Newcastle để sở hữu tiền vệ đầy tài năng này.

Bên cạnh James Maddison, Leicester nhiều khả năng sẽ buộc phải chia tay thêm nhiều trụ cột để cân đối ngân sách đội bóng. Trong đó Harvey Barnes và Wilfred Ndidi đang là hai cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn và khả năng cao cũng sẽ ra đi trong hè này.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X