Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

James Maddison lên tiếng xin lỗi sau thảm bại trước Newcastle

Chủ Nhật 14/04/2024 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Maddison đã đưa ra lời xin lỗi tới những NHM Tottenham sau trận thua 0-4 của đội bóng trước Newcastle United.

Đội bóng của Ange Postecoglou đã có màn trình diễn tệ hại tại St James' Park khi Alexander Isak lập cú đúp, cộng với các bàn thắng của Anthony Gordon và Fabian Schar, ấn định chiến thắng 4-0 xứng đáng cho Newcastle.

James Maddison len tieng xin loi sau tham bai truoc Newcastle
James Maddison lên tiếng xin lỗi sau thảm bại trước Newcastle

Thất bại này khiến Spurs tự bắn vào chân mình trong cuộc đua vào Top 4 với Aston Villa. Sau trận đấu, James Maddison đã đưa ra lời xin lỗi tới những NHM Tottenham, anh nói với Spurs Play: “Chúng tôi cũng thất vọng như bất kỳ người hâm mộ nào. Chúng tôi chỉ có thể giơ tay xin lỗi những người hâm mộ đã có mặt trên SVĐ ngày hôm nay.

Ngay cả khi chúng tôi chơi không tốt, họ vẫn vỗ tay cho chúng tôi sau màn trình diễn như vậy. Tôi thực sự cảm kích trước tình cảm từ những NHM. Nhưng tôi chỉ có thể xin lỗi vì hôm nay họ phải xem tỉ số đó. Chúng tôi không đủ tốt và chúng tôi phải chấp nhận điều đó.

Newcastle không thắng nhờ may mắn, hôm nay thực sự họ đã chơi tốt hơn. Chúng tôi cần nghiêm khắc nhìn lại những gì đã xảy ra. Premier League sắp đi đến hồi kết, chúng tôi còn nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước và chúng tôi cần nhanh chóng trở lại”.

Trong khi đó, Postecoglou đã kêu gọi đội bóng của mình hồi phục cho trận derby bắc London của Spurs với Arsenal vào ngày 28 tháng 4. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X