Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

James Maddison phản ứng thế nào khi không thể đến MU ở Hè 2019?

Chủ Nhật 08/09/2019 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Maddison không đến MU ở Hè 2019 dù Quỷ đỏ chấp nhận chi một số tiền lớn, phản ứng của cầu thủ 22 tuổi cũng đã được tiết lộ.

James Maddison vẫn hạnh phúc ở Leicester


Tiền vệ James Maddison cập bến Leicester từ Norwich với giá 22 triệu bảng, anh nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1997 là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của “Bầy cáo”, anh phát huy tối đa khả năng sáng tạo và dứt điểm.
 
Vì sao James Maddison không đến MU ở Hè 2019 hình ảnh

Maddison được MU quan tâm ở Hè 2019


James Maddison đã ghi tới 7 bàn và cung cấp 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi, anh được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất giải đấu. Với màn trình diễn ấn tượng của mình cầu thủ người Anh được nhiều đội bóng theo đuổi.

MU muốn có James Maddison. HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của tiền vệ 22 tuổi và muốn đưa anh về Old Trafford, MU chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này. Cá nhân James Maddison cũng bày tỏ mong muốn khoác áo nửa đỏ thành Manchester. 

Tuy nhiên, Leicester đã từ chối lời đề nghị của Man đỏ. James Maddison không đến MU ở Hè 2019 dù Quỷ đỏ chấp nhận chi một số tiền lớn, phản ứng của cầu thủ 22 tuổi cũng đã được tiết lộ. Đại sứ của Leicester City, Steve Walsh xác nhận trước báo giới.

“Maddison nhận được một vài lời đề nghị ở Hè 2019, nhưng cậu ấy là cầu thủ quan trọng của Leicester, cậu ấy không phải để bán. Maddison hạnh phúc ở Leicester. Và tôi nghĩ rằng, cậu ấy rất biết ơn vì Leicester đã trao cho cậu ấy một cơ hội ở Premier League”.

“Chúng tôi đã bỏ một số tiền lớn mua Maddison và cậu ấy đang chứng tỏ khả năng của mình. Maddison vẫn đang trong quá trình hoàn thiện bản thân, cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu. Tôi chắc chắn cậu ấy là một cầu thủ trung thành."

MU dự định nối lại vụ tiền vệ của Leicester ở phiên chợ Đông 2020. James Maddison tới MU vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, đó là nhận định từ cựu sao Leicester, Danny Simpson.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X