Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Phá lưới Chelsea, James Maddison lần đầu tiên làm được điều này trong sự nghiệp?

Thứ Tư 20/01/2021 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ James Maddison đã ghi 1 bàn thắng giúp Leicester đánh bại Chelsea 2-0, ngôi sao người Anh đang duy trì phong độ rất cao.

James Maddison tiếp tục ghi bàn


Trước trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh 2020/21 với Chelsea, Leicester đang xếp thứ 3 trên BXH, họ kém đội đầu bảng MU 2 điểm. Một chiến thắng sẽ giúp "Bầy cáo" tạm thời chiếm lấy ngôi đầu. Đây là động lực để họ quyết tâm trước The Blues.
 
Tiền vệ James Maddison tỏa sáng trước Chelsea hình ảnh

James Maddison ghi bàn trước Chelsea


Dù kiểm soát bóng và dứt điểm ít hơn, song với khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn, đội chủ nhà giành chiến thắng 2-0. Ngay phút thứ 6 bàn thắng đã đến với Leicester. Từ quả phạt góc, Ndidi tung ra ngay cú đá chân trái uy lực, bóng bay qua đầu một rừng cầu thủ, chạm vào côt dọc rồi mới chịu chui vào lưới.

Tới phút 41, tiền vệ James Maddison mang về bàn thắng thứ 2 cho đội chủ nhà. Từ giữa sân, Albrighton phất đường chuyền bổng vào khu vực 16m50, Rudiger đã vô hiệu hóa được Jamie Vardy nhưng còn đó James Maddison kịp lao vào tiếp ứng, nhẹ nhàng đặt lòng trong hạ gục Mendy.

Cầu thủ sinh năm 1996 đang đạt phong độ cực cao. Theo thống kê, James Maddison đã ghi bàn trong 3 lần ra sân liên tiếp lần đầu tiên trong sự nghiệp. Trở lại sau chấn thương, cầu thủ người Anh đang là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía đội chủ sân King Power.

Phong độ ấn tượng của Maddison là một trong những lý do giúp Leicester vươn lên ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh. "Bầy cáo" vẫn đang duy trì sự ổn định rất lớn. Cơ hội vô địch vẫn rất khó khăn, song nếu cứ đá như thế này Leicester hoàn toàn có thể hy vọng vào một vị trí trong Top 4 vào cuối mùa giải.

Hàng thủ Chelsea tệ nhất dưới thời Frank LampardHàng thủ Chelsea tệ nhất dưới thời Frank Lampard
Kết quả Leicester vs Chelsea khiến NHM The Blues không thể hài lòng, thất bại 0-2 tại King Power khiến đội bóng thành London ngày càng rời xa nhóm dẫn đầu.
“Werner là cầu thủ giỏi, nhưng Chelsea không biết dùng!”“Werner là cầu thủ giỏi, nhưng Chelsea không biết dùng!”
Theo HLV Ralph Hasenhuttl, Timo Werner vẫn là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu và khó khăn đang gặp phải là do Chelsea sử dụng anh sai cách.
Azpilicueta: “Chelsea luôn tranh đấu ở mức độ cao nhất”Azpilicueta: “Chelsea luôn tranh đấu ở mức độ cao nhất”
Cesar Azpilicueta chỉ ra đội hình Chelsea vẫn còn trong quá trình hoàn thiện nhưng tinh thần chiến đấu của họ vẫn luôn là cao nhất.
Đả bại Chelsea, Leicester tạm vươn lên chiếm ngôi đầu Premier LeagueĐả bại Chelsea, Leicester tạm vươn lên chiếm ngôi đầu Premier League
Trên sân nhà King Power, Leicester đã trình diễn lối chơi sắc nét và hiệu quả hơn Chelsea rất nhiều để giành lấy thắng lợi cực kỳ thuyết phục.
Điểm tin bóng đá tối 19/1: Chelsea sẽ sa thải Lampard lập tức, nếu…Điểm tin bóng đá tối 19/1: Chelsea sẽ sa thải Lampard lập tức, nếu…
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 19/1/2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X