Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

“James Maddison hoàn hảo với Liverpool”

Thứ Sáu 10/05/2019 02:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool nên mua James Maddison. Đó là lời khuyên của người cũ Steve Nicol. Huyền thoại của The Kop tin ngôi sao của Leicester sẽ nâng cấp tuyến giữa của Lữ đoàn đỏ.

James Maddison phù hợp với Liverpool


Mùa giải này, Liverpool được cho là phụ thuộc quá nhiều vào hàng công. Theo đó, tuyến giữa của họ không có quá nhiều tiền vệ sáng tạo, bởi vậy những bàn thắng phụ thuộc rất nhiều vào Mane, Salah và Firmino. Huyền thoại Carragher từng chỉ trích Klopp, ông yêu cầu nhà cầm quân người Đức đưa về mẫu tiền vệ giống như De Bruyne hay David Silva của Man City.
 
  Liverpool nên mua James Maddison ở Hè 2019 hình ảnh

Steve Nicol khuyên Liverpool nên mua James Maddison


HLV Klopp dường như cũng hiểu ra tình hình, ông thầy người Đức đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa bằng những tiền vệ trung tâm có khả năng sáng tạo và ghi bàn. Một số mục tiêu đã được nhắm tới, trong đó phải kể đến James Maddison của Leicester hay Piotr Zielinski của Napoli.

Trong một phát biểu mới nhất, người cũ Steve Nicol khẳng định Liverpool nên mua James Maddison. Huyền thoại của The Kop tin ngôi sao của Leicester sẽ nâng cấp tuyến giữa của Lữ đoàn đỏ.

“Cậu ấy đã thi đấu rất ấn tượng ở mùa giải này, cậu ấy đã ghi 7 bàn và kiến tạo 7 lần ở Ngoại hạng Anh. Maddison là mẫu tiền trung tâm sáng tạo và dứt điểm tốt, cậu ấy cũng thường xuyên lùi về hỗ trợ phòng ngự. Maddison phù hợp với Liverpool ở thời điểm hiện tại”.

“Liverpool vẫn cần một cầu thủ như Coutinho ở tuyến giữa, và tôi tin Maddison là lựa chọn hoàn hảo. Thậm chí tôi nghĩ với sự đa năng của mình, cậu ấy sẽ còn đóng góp vào lối chơi của Liverpool nhiều hơn Coutinho”.

“Maddison sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo với Liverpool, sự có mặt của cậu ấy sẽ giúp Klopp đa dạng về mặt chiến thuật hơn. Tôi rất muốn chứng kiến hình ảnh Maddison khoác áo Liverpool ở mùa giải tới”.

Arsenal cũng muốn có Maddison. Cựu tiền đạo Tony Cascarino tin rằng Maddison là cái tên phù hợp để thay thế Ramsey tại Arsenal.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X