Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

James Maddison gửi tin nhắn cho Gareth Southgate

Thứ Năm 28/03/2024 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Maddison đã nhắn gửi đến Gareth Southgate: Hãy chơi với tôi thường xuyên hơn và tôi sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc thay đổi trận đấu.

Tiền vệ của Tottenham vào sân thay người trong trận giao hữu giữa Anh và Bỉ, anh là người thực hiện đường kiến tạo để Jude Bellingham ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho đội tuyển Anh. Và James Maddison kiên quyết rằng anh ấy có thể tạo ra tác động tương tự tại VCK Euro 2024 – nếu huấn luyện viên Gareth Southgate của Tam sư cho anh cơ hội.

James Maddison gui tin nhan cho Gareth Southgate
James Maddison gửi tin nhắn cho Gareth Southgate

Maddison đã rất thất vọng khi không được thi đấu trong trận thua 0-1 trước Brazil và nói: “Tôi biết phẩm chất mà mình có - và điều đó chắc chắn có thể giúp ích cho đội này. Bạn phải thể hiện điều đó và bạn cũng phải có cơ hội thể hiện điều đó.

“Tôi đã không góp mặt trong trận đầu tiên, điều này thật đáng thất vọng vì tôi muốn chơi trong một trận đấu lớn ở Wembley. Trong trận gặp Bỉ, tôi vào sân và tạo ra ảnh hưởng. Tôi đang cho anh ấy thấy khả năng của mình và tôi chỉ muốn thể hiện nhiều hơn điều đó”.

Maddison khao khát ghi dấu ấn tại VCK Euro 2024 sau khi dự World Cup 2022 ở Qatar nhưng không thi đấu một phút nào. Anh nói: “Đó là khoảng thời gian rất khó khăn, những gì mọi người không nhìn thấy được sau bức màn.

Tôi đã gặp phải một chấn thương. Tôi đã quay lại tập luyện sau vòng bảng nhưng tôi thấy không ổn lắm. Tôi rất thất vọng, vì được tham dự một giải đấu lớn cùng đất nước của bạn là đỉnh cao và bạn muốn tạo ra ảnh hưởng. Tôi đang khao khát được đến Đức và thể hiện khả năng của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X