Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

James Maddison cho Grealish, Saka, Foden và Mount hít khói

Thứ Tư 05/10/2022 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê, James Maddison là tiền vệ sáng tạo nhất nước Anh hiện tại. Thống kê của anh vượt trội so với Saka, Foden và Mount.

James Maddison đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay. Ở trận đấu gần nhất, anh có 2 bàn 1 kiến tạo giúp Leicester đánh bại Nottingham Forest với tỷ số 4-0, đây cũng là chiến thắng đầu tiên của đội chủ sân King Power ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Cầu thủ 25 tuổi duy trì sự ổn định rất lớn, và với những gì anh thể hiện trong suốt thời gian vừa qua, rất nhiều NHM yêu cầu HLV Southgate triệu tập Maddison vào danh sách dự VCK World Cup 2022 của ĐT Anh vào tháng tới. 

James Maddison cho Grealish, Saka, Foden và Mount hít khói 1

James Maddison cho Grealish Saka Foden và Mount hít khói

Theo thống kê, kể từ đầu mùa giải trước, Maddison đã tham gia vào 27 bàn thắng ở Premier League, trong đó có 17 bàn thắng và 10 kiến tạo. Trung bình cứ 114 phút anh lại tham gia vào một bàn thắng của đội chủ sân King Power. Thành tích này chỉ đứng sau Harry Kane, đội trưởng của tuyển Anh tham gia vào 34 bàn thắng, nhưng nên nhớ rằng anh là một tiền đạo.

Trong số những cầu tiền vệ và cầu thủ chạy cánh của tuyển Anh, không một ai có thể so sánh với ngôi sao của Leicester. Jarrod Bowen xếp sau Maddison với 13 bàn thắng ở Premier League và 12 pha kiến tạo trong 14 tháng qua cho West Ham.

Bukayo Saka là người tiếp theo trong danh sách với 23 lần (12 bàn thắng và 11 đường kiến tạo). Phil Foden và Mason Mount chỉ 21 lần tham gia vào bàn thắng ở Premier League kể từ đầu mùa giải trước. Conor Gallagher, Jadon Sancho và Jack Grealish càng thấp hơn với lần lượt là 12, 8 và 7. 

Maddison nói rằng quyết định nằm trong tay HLV Southgate, và dù có được triệu tập tham dự World Cup 2022 hay không thì anh vẫn nỗ lực hết mình trong màu áo Leicester.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X