Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hạnh phúc tại Leicester, James Maddison sẽ chẳng đi đâu hết?

Chủ Nhật 26/04/2020 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ James Maddison khẳng định anh đã hoàn toàn sáng suốt khi cập bến Leicester từ Norwich

James Maddison hạnh phúc tại Leicester


Hè 2018, tiền vệ James Maddison cập bến Leicester từ Norwich sau bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng. Ngôi sao người Anh đã hòa nhập rất nhanh để sớm trở thành trụ cột hàng đầu trong đội hình của "Bầy cáo".
Tiền vệ James Maddison lên tiếng về tương lai hình ảnh

James Maddison đang chơi tốt trong màu áo Leicester


Maddison hiện giờ chính là "nhạc trưởng" của Leicester, đã có 9 bàn và 7 kiến tạo sau 35 lần ra sân trên mọi mặt trận mùa này. Nói về quyết định cập bến sân King Power, cầu thủ 22 tuổi cho hay:

"Vào Hè 2018, tôi nhận được lời đề nghị từ một vài CLB. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng tôi đã chọn Leicester và đây thực sự là là một trong những quyết định sáng suốt nhất trong sự nghiệp thi đấu. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, muốn cùng Leicester chinh phục những thử thách mới".

"Tôi vui mừng với sự tiến bộ của mình. Những cố gắng trong tập luyện của tôi đã được đền đáp. Tuy nhiên, tôi vẫn còn phải nỗ lực hơn rất nhiều. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Brendan Rodgers khi đưa ra rất nhiều lời khuyên và giúp tôi tiến bộ hơn rất nhiều".

"Tôi còn hợp đồng với Leicester đến năm 2023 và muốn gắn bó với đội bóng lâu nhất có thể. Tất nhiên, nếu CLB muốn ký hợp đồng mới, tôi sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán".
Mục tiêu của MU quyết gắn bó với Leicester
Theo tiết lộ từ HLV Brendan Rodgers thì tiền vệ James Maddison chuẩn bị đạt được thống nhất về một bản hợp đồng mới với Leicester.
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X