Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

James Maddison chỉ ra cầu thủ vĩ đại nhất Premier League

Thứ Sáu 18/10/2024 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trên TNT Sports, James Maddison thừa nhận huyền thoại MU, Wayne Rooney là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của Premier League.

James Maddison đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Tottenham, anh được đánh giá rất cao về khả năng sáng tạo. Trước thềm trận đấu với West Ham ở vòng 8 Premier League, tiền vệ ngôi sao của Tottenham đã tham gia vào chuyên mục 20 câu hỏi của TNT Sports. 

Khi được hỏi đâu là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của Premier League, ngôi sao tuyển Anh đã chọn huyền thoại của MU, Wayne Rooney. Anh nói: “Có rất nhiều những cầu thủ nổi bật ở kỷ nguyên Premier League, nhưng tôi sẽ chọn Rooney. Anh ấy là một trong những người mà tôi rất ngưỡng mộ”.

James Maddison chi ra cau thu vi dai nhat Premier League

James Maddison chỉ ra cầu thủ vĩ đại nhất Premier League.

 

Rooney cho thấy tiềm năng cực lớn trong màu áo Everton, sau đó anh được MU chiêu mộ. Cầu thủ sinh năm 1985 đã giành được 16 danh hiệu cùng Quỷ đỏ, nổi bật là 5 chức vô địch Premier League, một Champions League, một FIFA Club World Cup, một Europa League, một FA Cup, ba League Cup và bốn Siêu cúp nước Anh. 

Rooney đã ghi 253 bàn thắng cho MU trên mọi đấu trường, giúp anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của câu lạc bộ. Anh cũng là trụ cột của tuyển Anh trong nhiều năm liền. 

Sau khi giải nghệ, Rooney theo nghiệp HLV. Ông hiện đang dẫn dắt CLB Plymouth Argyle, đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang có một sự khởi đầu không thể tốt hơn trên chiếc ghế HLV trưởng của Liverpool. Trên thực tế, chưa từng có một vị HLV nào của The Reds tạo ra được sự khởi đầu tốt như ông. Đoàn quân của chiến lược gia người Hà Lan đã giành 9 chiến thắng sau 10 trận đã chơi trên mọi đấu trường – trong lịch sử CLB này, Slot chính là nhà cầm quân có chuỗi 10 trận khởi đầu đạt thành tích tốt nhất. 

Video

Xem thêm
top-arrow
X