Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Leicester báo tin cực vui cho MU vụ Maddison

Thứ Sáu 17/07/2020 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải tình hình chuyển nhượng, mà James Maddison sẽ đem lại may mắn cho Quỷ đỏ trong phần còn lại mùa giải.
 
Sau khi vượt qua Sheffield United với tỷ số 2-0 mới đây, HLV Brendan Rodgers đã báo tin sốc cho người hâm mộ Leicester City. Cụ thể, The Foxes đã lập cú hattrick chấn thương, đều ở những vị trí trọng yếu.
 
Đó là James Maddison (chấn thương hông), Ben Chilwell (đùi) và Christian Fuchs (háng). Cả 3 sẽ phải nghỉ thi đấu trên dưới 1 tháng, và coi như bỏ lỡ phần còn lại mùa giải – trong đó có trận chung kết Top 4 với Man United ở vòng đấu hạ màn.
 
Chia sẻ trên Sky Sports, thuyền trưởng Leicester buồn bã: “James và Ben sẽ không xuất hiện trong phần còn lại mùa giải, trong khi Marc Albrighton bỏ ngỏ khả năng thi đấu trước MU. Christian Fuchs cũng dính chấn thương nặng, có thể rời xa sân cỏ 12-14 tuần để điều trị chấn thương háng.

James Maddison chấn thương nghỉ hết mùa, MU mừng thầm hình ảnh

James Maddison dính chấn thương, Leicester tan hoang lực lượng trong 2 trận cuối cùng


Vài chấn thương vào thời điểm này quả là đen đủi.  Nhưng đó là điều chúng tôi phải chấp nhận. Mục tiêu từ đầu mùa giải của chúng tôi là giành vé tham dự Champions League. Nếu duy trì được phong độ tốt, chúng tôi cũng có cơ hội như mọi đối thủ.”
 
Chia sẻ về tương lai của Ben Chilwell – người đang nhận được đề nghị gia nhập Chelsea, Rodgers trả lời: “Không. Cậu ấy là cầu thủ của Leicester và tôi chẳng phải lo lắng điều gì. Chúng tôi có một đội hình chất lượng và muốn giữ nguyên như vậy. Chúng tôi không có ý định bán Ben Chilwell và cũng chẳng cần phải làm điều đó.”
 
Quay trở lại với tình hình lực lượng, ngoài 3 cái tên kể trên thì Leicester còn thiếu trung vệ trụ cột Soyuncu – cầu thủ nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận thua Bournemouth và sẽ bị treo giò 3 trận.
 
Tìm lại bản ngã, Leicester bảo vệ vị trí thứ 4
Đúng vào lúc gặp nhiều khó khăn nhất, Leicester đã tìm lại được bản sắc và dùng kinh nghiệm vượt trội để đánh bại đối thủ đang có phong độ cao, Sheffield...
Chấm điểm cầu thủ MU sau chiến thắng Palace 2-0: “Pháp sư” Bồ vẫn cầm cờ
Man United tiếp tục gây sức ép lên Chelsea và Leicester trong cuộc đua vào top 4 Premier League khi hạ Crystal Palace 2-0.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X