Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

James Maddison "biến dạng" vì Covid-19

Chủ Nhật 31/05/2020 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ James Maddison được biết đến như một trong những cầu thủ điển trai nhất của Leicester, song hình ảnh mới nhất của anh khiến không ít NHM phải cảm thấy bất ngờ.

Maddison khác biệt vì Covid-19


Kể từ khi cập bến Leicester từ Norwich vào năm 2018, tiền vệ James Maddison đã nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Leicester. Ngôi sao người Anh thậm chí được đánh giá là "nhạc trưởng" trong lối chơi của "Bầy cáo".
Tiền vệ James Maddison biến dạng vì Covid-19 hình ảnh

James Maddison là một trong những cầu thủ điển trai nhất của Leicester

Mot hinh anh khac cua Madddison trong mau ao Leicester

Một hình ảnh khác của Madddison trong màu áo Leicester


Không chỉ tài năng, cầu thủ sinh năm 1996 này còn sở hữu một vẻ ngoài cuốn hút. Nhiều người nhận định rằng James Maddison là một trong những cầu thủ điển trai nhất của Leicester ở thời điểm hiện tại. Hình ảnh cầu thủ 23 tuổi với mái tóc vuốt dựng lên cùng tụ cười tươi rói đã hằn sâu trong tâm trí của NHM.

Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 đã thay đổi tất cả. James Maddison không còn toát lên vẻ hào hoa lãng tử, thay vào đó là một gương mặt với râu ria lồm xồm, cùng mái tóc không được chải chuốt. Nhiều người còn không nhận ra đây là gương mặt của cầu thủ điển trai bên phía Leicester.
 
Maddison o thoi diem hien tai

Maddison ở thời điểm hiện tại


Sau khi hình ảnh mới nhất của Maddison được đăng tải, một CĐV bình luận: "Anh ấy thay đổi quá nhiều, tôi nghĩ anh ấy gấp đôi số tuổi thật sự của mình", một NHM khác tiếp tục: "Tôi không tin đây là hình ảnh của Maddison, một sự khác biệt quá lớn".

Chính phủ Anh đã cho phép các đội bóng trở lại tập luyện kể từ ngày 18/5, Maddison đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở Leicester. BTC giải đấu cũng đã công bố kế hoạch giải đấu trở lại vào tháng 6 này. Cụ thể, giải đấu sẽ đánh dấu sự trở lại vào thứ 7, ngày 17/6 với các cặp đấu Aston Villa vs Sheffield United, và Man City gặp Arsenal.

HLV Redknapp tiết lộ ấn tượng lần đầu gặp sao Leicester City
Mới đây, cựu HLV của Tottenham Harry Redknapp đã tiết lộ ông đã từng phát hiện ra tài năng của James Maddison từ khi cầu thủ này còn chơi cho Coventry City.
Mục tiêu Man United được khuyên ở lại Leicester City
Mục tiêu của Manchester United, James Maddison nhận lời khuyên từ huyền thoại người Anh Emile Heskey rằng anh nên ở lại Leicester City thêm một vài mùa bóng...
Huyền thoại MU khen Maddison giống King Cantona
Gary Neville cho rằng James Maddison có thể là một cầu thủ hơi tự phụ nhưng Eric Cantona và Joe Cole trước đây cũng như thế.
Sau Maddison, thêm một sao Leicester từ chối ra đi
Là máy quét hàng đầu giải Ngoại hạng và được săn đón bởi nhiều CLB, nhưng tiền vệ Wilfred Ndidi thừa nhận không muốn rời Leicester.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X