Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao thất sủng của MU chốt tương lai chắc nịch

Thứ Tư 08/07/2020 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện Jonathan Barnett chi biết Daniel James sẽ không rời Manchester United theo dạng cho mượn mùa giải tới.

Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales vẫn là một phần quan trọng của Quỷ đỏ.

James mất vị trí


Daniel James là bản hợp đồng đầu tiên dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Anh gia nhập Man United từ Swansea với giá 15 triệu bảng vào tháng 6 năm 2019. Khi đó, James nổi lên như một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất tại giải hạng dưới.

Sao thất sủng của MU, Daniel James chốt tương lai chắc nịch hình ảnh
Tương lai Daniel James bị nghi ngờ

Sau thể hiện tốt ở giai đoạn đầu mùa, cầu thủ 22 tuổi được Solskjaer tin tưởng cho đá chính ở giai đoạn đầu mùa. 3 lần ra sân đầu tiên, James đều ghi bàn trước khi trải qua chuỗi “tịt ngòi” kéo dài 6 tháng.

Tuyển thủ xứ Wales cuối cùng đã giải hạn vào tháng 3 khi làm tung lưới LASK ở lượt đi vòng 1/8 Europa League. Sau khi mùa giải được nối lại, Mason Greenwood tiến bộ đáng kể và chiếm luôn suất đá chính của James.

MU thăng hoa: Vai trò mới dành cho “Kẻ hủy diệt” và “Tia chớp”
Scott McTominay và Daniel James đã được bố trí những vai trò mới trong đội hình Man United những trận vừa qua.

Có ý kiến cho rằng cựu cầu thủ của Swansea có thể tạm rời MU dưới dạng cho mượn mùa hè này để có thêm thời gian ra sân. Quỷ đỏ hiện còn đang theo đuổi Jadon Sancho chơi cùng vị trí với anh.

Nhưng không rời MU

Dù vậy, Barnett vẫn kiên quyết James sẽ ở lại. Khi được hỏi về tương lai của thân chủ trong kỳ chuyển nhượng tới, đại diện của sao chạy cánh MU nói với Stretty News:

McTominay va James cua MU
Đại diện khẳng định James tiếp tục ở lại MU

“James là một phần quan trọng của Man United. Tôi cảm thấy cậu ấy sẽ tiếp tục chơi cho Man United và không đi đâu.”

Barnett tiếp tục khẳng định rằng James có đủ tư chất để cạnh tranh vị trí trong đội hình MU. Dù mất phong độ, anh vẫn đang phát triển với tốc độ bình thường. Barnett nói thêm:

Pogba và đồng đội ĐỘNG TAY CHÂN ở phòng thay đồ, NHM MU ngộ ra một điều…
Người hâm mộ Manchester United có chung một tâm trạng sau khi chứng kiến hình ảnh trong phòng thay đồ.

“Tôi nghĩ rằng nếu bạn không có quyết tâm, bạn không nên đến Man United. Chúng tôi có một ê-kíp có trách nhiệm giúp đỡ họ và trong trường hợp của James, rõ ràng cậu ấy có nhiều phẩm chất.”

“Tôi nghĩ rằng nếu bạn hỏi chung những người ở Man United, tôi đoán họ sẽ rất hài lòng với sự tiến bộ của James. Phong độ một cầu thủ trẻ lúc này, lúc kia cũng là bình thường. Cậu ấy sẽ chờ cơ hội của mình và khi có được, cậu ấy sẽ nắm bắt.”


Mới đây, Odion Ighalo đã đăng một video lên trang cá nhân với hình ảnh Daniel Jaames cùng các đồng đội nhảy múa trong phòng thay đồ. Nó nói lên rằng cầu thủ xứ Wales vẫn đang rất thoải mái ở MU.

Xem video mới được Ighalo đăng tải:

video


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X