Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU hứa chắc nịch với người hâm mộ: ‘Chúng tôi sẽ đột phá’

Thứ Năm 23/01/2020 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel James mới hứa với người hâm mộ Manchester United rằng họ sẽ có một phản ứng quyết liệt sau khi để thua Burnley 2-0.

MU thua sốc Burnley


Sau gần 60 năm, MU mới để thua Burnley ngay tại sân Old Trafford. Trong khuôn khổ vòng 24 Premier League, Quỷ đỏ đã tạo ra thế trận vượt trội song gặp khó trong việc tạo ra các cơ hội.

Khi có, những mũi công của họ như Anthony Martial lại không tận dụng được. Về sự sắc bén, Burnley làm tốt hơn hẳn khi 2 cú dứt điểm trúng đích của họ do Chris Wood và Jay Rodriguez đều làm tung lưới De Gea.

Daniel James hứa chắc với người hâm mộ ‘Chúng tôi sẽ đột phá hình ảnh
MU tay trắng 0-2 trước Burnley ngay trên sân nhà

Trắng tay trước Burnley, MU vẫn kém Chelsea đứng thứ 4 tới 6 điểm. Họ có sự chuẩn bị đáng lo trước một loạt trận quan trọng tại vòng 4 FA Cup, với Man City ở bán kết lượt về Carabao Cup và Wolves, Chelsea tại Premier League.

James hứa hẹn với NHM


Daniel James hiểu rằng MU vẫn còn một chặng đường dài trong mùa giải này. Thay mặt toàn đội, tuyển thủ xứ Wales hứa hẹn rằng họ sẽ có thay đổi. Anh nói trên MUTV:

“Vẫn còn nhiều điều phía trước. Chúng tôi sẽ nhanh chóng hướng đến trận đấu tiếp theo và xem điều gì xảy ra. Chúng tôi có những trận đấu lớn sắp diễn ra và cần hướng đến đó với tư thế ngẩng cao đầu.”

“Tâm trí toàn đội sẽ tập trung vào trận kế tiếp thay vì chỉ Premier League. Mỗi tuần, dù trên sân nhà hay sân khách, người hâm mộ vẫn cổ vũ và gắn bó với chúng tôi. Chúng tôi sẽ có phản ứng bởi màn trình diễn vừa qua là không đủ tốt.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X