Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuổi teen MU tới Watford: Thả săn sắt, bắt cá rô?

Thứ Sáu 18/09/2020 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ James Garner của Manchester United đã gia nhập Watford theo hợp đồng cho mượn kéo dài 1 mùa giải.

Thông qua động thái này, Quỷ đỏ cũng hy vọng đối tác sẽ nhả trụ cột Ismaila Sarr cho họ.

Garner tới Watford

James Garner từ lâu đã nổi lên như “ngọc thô” tại các đội trẻ Man United. Cầu thủ 19 tuổi đã ra mắt đội 1 Quỷ đỏ trong mùa giải 2018-19 khi vào sân từ băng ghế dự bị ở trận gặp Crystal Palace. Tới nay, anh có 6 lần ra sân cho MU.

James Garner tới Watford Thả săn sắt, bắt cá rô hình ảnh
James Garner chuyển tới Watford theo dạng cho mượn

Hồi đầu tuần, Garner đã nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của đội U23 MU. Nhưng khi cơ hội trên đội 1 không có nhiều, anh hiện đã được cho Watford mượn để tiếp tục phát triển.

Một số CLB khác bao gồm Huddersfield và Sheffield Wednesday đã quan tâm đến việc mượn Garner song Watford là đích đến. Cuối tuần này, tiền vệ người Anh có thể thi đấu ngay với Sheffield Wednesday tại giải hạng Nhất.

Garner sẽ khoác áo số 16 trong thời gian cho mượn ở Watford. Anh sẽ cố gắng tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên, điều không có được tại MU. Thương vụ này cũng là dịp để Quỷ đỏ tạo dựng mối quan hệ tốt với Watford.

Tờ Independent đưa tin MU đang xem xét việc ký hợp đồng với Ismaila Sarr của Watford. Đây là phương án thay thế Jadon Sancho – người có giá lên tới 108 triệu bảng, vượt quá khả năng chi trả của Quỷ đỏ trong thời kỳ tài chính suy giảm.

Garner là cái tên tiếp theo của đội trẻ MU ra đi theo dạng cho mượn hè này. Tahith Chong đang gây ấn tượng mạnh tại Werder Bremen trong khi Matej Kovar đã có 3 lần ra sân cho Swindon Town.

Dylan Levitt mới có trận ra mắt Charlton trong trận thua 0-3 trước West Ham ở Carabao Cup cách đây ít ngày. Trong khi đó, Joel Pereira ngồi dự bị tại Huddersfield khi họ thua Norwich ở giải hạng Nhất.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X