Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Sao trẻ MU thần tượng huyền thoại Liverpool

Thứ Ba 17/11/2020 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ James Garner của MU tiết lộ anh thần tượng Steven Gerrard, một trong những huyền thoại của CLB Liverpool.

James Garner thần tượng Steven Gerrard


James Garner năm nay 19 tuổi, cầu thủ này gia nhập học viện của MU từ năm 2009. Anh đã trưởng thành nhanh chóng và có cơ hội ra mắt Quỷ đỏ ở mùa giải 2018/19. Tuy nhiên, việc MU sở hữu quá nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng là lý do khiến James Garner không có nhiều cơ hội thể hiện mình.
Sao trẻ James Garner thần tượng Steven Gerrard hình ảnh

James Garner thần tượng Steven Gerrard


18 tháng gần đây anh chỉ có 6 lần ra sân, phần lớn ở những giải đấu phụ. Để tạo cơ hội cho cầu thủ sinh năm 2001 này có thêm thời gian thi đấu, MU đã để anh cập bến Watford theo dạng cho mượn ở Hè 2020.

James Garner nhanh chóng chứng tỏ khả năng trong màu áo đội chủ sân Vicarage Road, từ đầu mùa giải anh được ra sân thi đấu thường xuyên. Nếu tiếp tục phát triển, cầu thủ trẻ này hoàn toàn có cơ hội trở lại MU cạnh tranh vị trí đá chính.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên trang web chính thức của Watford, sao trẻ James Garner tiết lộ anh thần tượng Steven Gerrard, một trong những huyền thoại của CLB Liverpool. Anh nói:

"Nơi tôi lớn lên, cả gia đình tôi đều là người hâm mộ Liverpool. Thật trớ trêu khi tôi đang thuộc biên chế MU, nhưng thần tượng của mình lại là Steven Gerrard. Anh ấy cũng là một trong những cầu thủ được bố tôi dành cho rất nhiều tình cảm".

"Đó là một tiền vệ hàng đầu, tất nhiên tôi muốn được như anh ấy. Tôi còn trẻ và vẫn còn phải phấn đấu rất nhiều. Tôi đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Tôi được ra sân thường xuyên ở Watford và trở thành một phần quan trọng của CLB".

MU đón tin vui về trường hợp tái dương tính Covid của Telles
Man United đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi Liên đoàn bóng đá Brazil xác nhận Alex Telles đã cho kết quả âm tính với Covid-19.
Đồng đội cũ mong Pogba rời MU trở lại Juventus
Claudio Marchisio nhận định rằng Paul Pogba sẽ có được sự hạnh phúc nếu trở về Juventus.
Điểm tin bóng đá sáng 17/11: MU bị qua mặt vụ Hakan
MU bị qua mặt vụ Hakan, PSG chi lương khủng mời gọi Sergio Ramos, Barca nhắm hàng thải Chelsea,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá sáng 17/11.
Bóng gió công kích MU, Pogba chuẩn bị được thưởng lớn
Sau phát ngôn bóng gió mỉa mai MU, Paul Pogba không những không bị cảnh cáo mà còn chuẩn bị được thưởng lớn.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X