Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea gọi tên đối thủ khó cản nhất ở Premier League

Thứ Bảy 01/02/2020 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reece James của Chelsea nhận định Wilfried Zaha là đối thủ khó khăn nhất mình từng phải đối mặt ở Premier League.

Hậu vệ phải 20 tuổi đã tạo ấn tượng tại sân Stamford Bridge mùa này nhưng vẫn e dè trước tốc độ và kỹ thuật của ngôi sao sáng Crystal Palace.

James tiến bộ đáng kể


Dưới thời HLV Frank Lampard, nhiều cầu thủ trẻ Chelsea đã được trọng dụng. Trong đó, một trong nhiều sản phẩm của học viện The Blues được lên đội 1 mùa này là Reece James đã có những bước đột phá.

Reece James gọi tên đối thủ khó cản nhất ở Premier League hình ảnh
Reece James có nhiều tiến bộ trong mùa 2019-20

Tính ra, James đã có 19 lần ra sân trong mùa giải này. Kể cả khi đối đầu các đại gia Manchester City, Tottenham và Manchester United, sao trẻ 20 tuổi vẫn đối phó tốt.

Ngại nhất là Zaha


Ở trận đối đầu với Crystal Palace tháng 11, James cũng chơi rất hay ở đội hình Chelsea. Cựu thành viên The Blues là Mario Melchiot cho rằng James đã chứng tỏ khả năng của mình khi vô hiệu hóa Wilfried Zaha. Dù vậy, trong một chia sẻ mới đây, chàng trai sinh năm 1999 lại khẳng định đây là đối thủ khó khăn nhất của anh.

“Wilfried Zaha - anh ấy có vô số kỹ năng và đặc biệt rất nhanh”, James nói với trang web chính thức của Chelsea. “Đó không phải người quá cơ bắp nhưng cho đến khi đối đầu, tôi mới nhận ra anh ấy mạnh mẽ thế nào.”

“Có nhiều đối thủ khác nhau và ở mỗi đội có 3 tới 4 người mà bạn nảy sinh suy nghĩ: Tại sao họ không chơi ở một CLB lớn hơn. Có rất nhiều cầu thủ tuyệt vời ở Premier League.”

James vs Zaha Palace vs Chelsea
Sao trẻ ca ngợi Zaha của Palace

Ngoài ra, James cảm thấy đang dần ổn định trong đội hình Chelsea kể từ khi bình phục chấn thương. Dù vậy, bản thân anh cũng ngạc nhiên với những thể hiện của mình.

“Nếu bạn chưa chơi quá nhiều trận đấu, bạn sẽ sẽ không thực sự hiểu đúng về những gì phải làm và khi nào nên làm”, anh nói thêm. “Bạn càng chơi, nó càng trở nên dễ dàng và trôi chảy hơn.”

“Mọi thứ bắt đầu rất chậm. Tôi đã bị chấn thương từ cuối mùa giải trước và khi tôi bắt đầu ra sân và thi đấu, mọi thứ đã xảy ra rất nhanh. Tôi ngạc nhiên với nó. Tôi biết rằng tôi sẽ được tin cậy và có tên trong đội hình nhưng không tới mức độ như vậy.”

“Lampard là một huyền thoại của CLB và cho đến ngày nay mọi người vẫn ngước nhìn anh ấy. Anh ấy có rất nhiều lời khuyên hữu ích cho tất cả chúng tôi bởi vì anh ấy đã chơi ở cấp độ cao nhất. Mọi người đều lắng nghe.”

“Kể từ khi tôi sung sức, Lampard nói với tôi những gì tôi đang làm tốt. Anh ấy cũng mong tôi có thể tốt hơn nữa.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X