Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea hãnh diện khi được so sánh với Beckham

Thứ Sáu 17/01/2020 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Reece James của Chelsea thừa nhận rất vui khi được so sánh với David Beckham, người mà anh ca ngợi như một trong những cầu thủ hay nhất mọi thời đại.
 

James tiến bộ ở Chelsea


Reece James được đào tạo ở Chelsea từ khi còn niên thiếu và chơi ấn tượng ở Wigan mùa trước dưới dạng cho mượn. Mùa này, cầu thủ 20 tuổi được HLV Frank Lampard giữ lại đội 1 và ngày một tiến bộ hơn.

Trong mùa giải đầu tiên được góp mặt ở Premier League, James đã chơi rất tốt. Những pha đi bóng giàu sức mạnh và tạt bóng chính xác của chàng trai này được giới chuyên môn đánh giá cao.

Reece James hãnh diện khi được so sánh với Beckham hình ảnh
Reece James chứng tỏ khả năng ở Chelsea

Cựu danh thủ Pat Nevin cho rằng Reece James có thể được so sánh với David Beckham. Cựu thành viên Man United và ĐT Anh nổi tiếng với khả năng tạt bóng đa dạng và chính xác.
 

Tự hào vì được ví với Beckham


James mới được Chelsea tưởng thưởng bằng một hợp đồng cho đến năm 2025. Trước những so sánh với Beckham, sao trẻ này cho biết sẽ không bị phân tâm dù không giấu sự hãnh diện.

“David Beckham là một huyền thoại và có lẽ là một trong những cầu thủ chuyền bóng hay nhất trong bóng đá thế giới”, James nói với trang web chính thức của Chelsea.

Sao trẻ Chelsea hãnh diện khi được so sánh với Beckham hình ảnh 2
James tự hào khi được so sánh với Beckham

“Được so sánh với anh ấy trong khả năng chuyền bóng là điều tự hào với tôi. Nhưng anh ấy đã làm điều đó trong nhiều năm và tôi phải tôn trọng những gì anh ấy đã làm. Tôi mới chỉ thực hiện nó trong một vài trận đấu.”

“Rất nhiều người đã nói về nó nhưng tôi cần phải duy trì và tiếp tục cải thiện. Nếu có một cú đá phạt và nó dành cho tôi, tôi vẫn sẽ thực hiện theo cách của mình. Đó là kỹ năng và không có quá nhiều sự khác biệt.”


Mùa 2019-20 này, không chỉ James mà một loạt thành viên trưởng thành từ học viện Chelsea như Tomori, Mount, Abraham hay Hudson-Odoi… đều được trao cơ hội. Với riêng James, bước ngoặt tới từ trận thắng Grimsby 7-1 tại cúp Liên đoàn sau khi anh bình phục chấn thương mắt cá.

Ở đó, hậu vệ phải này được đá chính và có 1 bàn, 1 kiến tạo. Kể từ đó, James được xuất phát nhiều hơn và tới nay có 15 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X