Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

James chỉ ra bến đỗ hoàn hảo cho Rashford

Thứ Tư 23/03/2022 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ thành ĐT Anh David James tin rằng tiền đạo Marcus Rashford sẽ thi đấu bùng nổ nếu cập bến Liverpool ở phiên chợ Hè 2022.

Marcus Rashford được khuyên nên tới Liverpool


Tiền đạo Marcus Rashford đang trải qua những ngày tháng khó khăn tại Manchester United. Anh đánh mất phong độ và không được HLV Ralf Rangnick tin dùng ở đội hình chính. Số 10 phải ngồi dự bị cho Jadon Sancho hay Anthony Elanga. 
Rashford được đồn đoán có thể rời MU ở Hè 2022

Rashford được đồn đoán có thể rời MU ở Hè 2022


Có tin Rashford cảm thấy khó chịu vì không được tin dùng nên đang muốn chuyển đi nơi khác. Thậm chí HLV Rangnick còn mở đường cho cầu thủ sinh năm 1997 rời sân Old Trafford.

Daily Express cho biết, Liverpool xem xét chuyển nhượng Marcus Rashford, trong trường hợp Mohamed Salah không chấp nhận gia hạn hợp đồng. Đội bóng thành phố Cảng sẵn sàng dành cho Rashford bản hợp đồng hấp dẫn.

Cựu thủ thành ĐT Anh David James tin rằng Marcus Rashford sẽ thi đấu bùng nổ nếu cập bến Liverpool ở phiên chợ Hè 2022. Anh nói: "Trong lịch sử đã chứng kiến nhiều cầu thủ từng chơi cho cả Liverpool và MU. Chẳng hạn như Paul Ince, người từng là người của MU, đến Inter Milan rồi gia nhập Liverpool”.

“Rashford không còn trẻ để tới một CLB khác vài năm sau đó mới trở lại Liverpool. Nếu cân nhắc rời MU, cậu ấy nên suy nghĩ về Liverpool. Tôi cho rằng Rashford phù hợp với vị trí trung phong hơn là dạt cánh. Khi bạn nhìn vào lối đá linh hoạt của Liverpool, Rashford thật sự có thể chơi ở trung lộ hay bất cứ vị trí nào. Tôi nghĩ cậu ấy có thể là sẽ một viên ngọc quý của Liverpool."
Rashford lọt top những vận động viên bị tấn công mạng nhiều nhất thế giớiRashford lọt top những vận động viên bị tấn công mạng nhiều nhất thế giới
Theo một phân tích mới nhất, Rashford đứng thứ hai trong số những vận động viên bị tấn công qua mạng nhiều nhất trên thế giới.
Điểm tin bóng đá sáng 20/3: MU nhắm sao Palace thay RashfordĐiểm tin bóng đá sáng 20/3: MU nhắm sao Palace thay Rashford
MU nhắm sao Palace thay Rashford, Pochettino sẵn sàng trở lại Spurs là những tin tức đáng chú ý sáng 20/3.
5 bến đỗ tiềm năng nếu Marcus Rashford rời MU5 bến đỗ tiềm năng nếu Marcus Rashford rời MU
Tương lai của Marcus Rashford ở Man United đang bị đặt dấu hỏi lớn sau khi Rangnick tuyên bố rằng cầu thủ này có thể ra đi vào mùa hè. Mới đây, cầu thủ người...
Liverpool gây sốc với Marcus RashfordLiverpool gây sốc với Marcus Rashford
Liverpool xem xét chuyển nhượng tiền đạo Marcus Rashford, trong trường hợp Mohamed Salah không chấp nhận gia hạn hợp đồng.
Sancho, Rashford không được gọi lên tuyển AnhSancho, Rashford không được gọi lên tuyển Anh
HLV Gareth Southgate đã chính thức công bố danh sách triệu tập ĐT Anh đợt này, với những sự vắng mặt đáng chú ý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X