Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jame Maddison đọ sức với bạn gái người mẫu trên sân cỏ

Thứ Tư 31/03/2021 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ James Maddison vừa đăng tải một đoạn video cùng bạn gái chơi bóng trong khu vườn sau nhà lên trang Instagram cá nhân.

James Maddison chơi bóng cùng bạn gái


NHM tỏ ra thích thú khi chứng kiến tiền vệ James Maddison và bạn gái Kennedy Alexa cùng nhau chơi bóng trong khu vườn sau ngôi nhà của mình. Trong video được đăng tải, cầu thủ đang khoác áo Leicester và bạn gái thực hiện những cú sút hướng về khung thành.

Maddison và bạn gái đọ sức trên sân cỏ


Bạn gái của cầu thủ sinh năm 1996 cho thấy khả năng dứt điểm rất tốt, cô khiến nhiều người phải kinh ngạc về khả năng chơi bóng của mình. Maddison cũng phải dành cho bạn gái những lời khen. Anh viết: “Đó là những cú đá tuyệt vời, đến tôi cũng bất ngờ với những cú đá của cô ấy”.

Maddison và Kennedy được cho là đã bắt đầu hẹn hò vào cuối năm 2020. Vào dịp Giáng sinh họ đã công khai tình cảm. Thời gian điều trị chấn thương, Madddison thường xuyên đăng tải hình ảnh bạn gái lên trang cá nhân. Kennedy Alexa là người mẫu có tiếng ở Anh, cô sở hữu một thân hình cực chuẩn.  

Maddíon và bạn gái người mẫu


Cầu thủ sinh năm 1996 vắng mặt trong danh sách tập trung mới nhất của đội tuyển Anh do dính chấn thương. Phil Foden và Mason Mount là những lựa chọn thế vị trí của cầu thủ đang khoác áo Leicester.

Ngôi sao 24 tuổi chơi ấn tượng rất tốt ở mùa giải năm nay, anh có 11 bàn và 10 kiến tạo trên mọi mặt trận. Những đóng góp của Maddison giúp đội bóng của Brendan Rodgers đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh. Họ đang tràn trề hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới.
Grealish và Maddison rủ nhau dính chấn thươngGrealish và Maddison rủ nhau dính chấn thương
Trận đấu đáng chú ý giữa Aston Villa vs Leicester đã không diễn ra như kỳ vọng, khi cả 2 ngôi sao sáng của 2 đội đều gặp những vấn đề khác nhau.
Maddison chỉ ra động lực hạ gục nhà ĐKVĐMaddison chỉ ra động lực hạ gục nhà ĐKVĐ
Trên sân nhà, Leicester đã có màn trình diễn xuất sắc khi ngược dòng trước Liverpool, qua đó tạm thời vươn lên vị trí thứ 2. Dưới đây là những chia sẻ của...
Maddison: “Tôi muốn trở lại đội tuyển Anh!”Maddison: “Tôi muốn trở lại đội tuyển Anh!”
James Maddison đang nhắm đến việc được triệu tập trở lại đội tuyển Anh tham dự Euro 2021 mùa hè này.
James Maddison: Người đàn ông tự tinJames Maddison: Người đàn ông tự tin
James Maddison vẫn luôn là một người tự tin. Thậm chí, trong cuộc phỏng vấn với tiền vệ người Anh cho The Guardian vào năm 2018, ký giả Ben Fisher cho biết...
Nhọ như Chelsea: Vừa thua đau, vừa bị trollNhọ như Chelsea: Vừa thua đau, vừa bị troll
Tiếp tục nhận thất bại và rơi vào tình trạng khủng hoảng nặng nề, Chelsea còn bị cà khịa bởi tiền vệ James Maddison của Leicester City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X