Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Trung vệ của Newcastle sẽ là tương lai của Arsenal"

Thứ Ba 02/04/2019 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamaal Lascelles phù hợp với Arsenal, có là nhận định của người cũ M.U, Andy Cole. Huyền thoại của Man đỏ tin rằng trung vệ của Newcastle sẽ trở thành tương lai của đội bóng thành London.

Lascelles đang chơi cực tốt


Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Jamaal Lascelles đều là nhân tố không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của Newcastle. Cầu thủ sinh năm 1993 này ngày càng trưởng thành, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.
Jamaal Lascelles phù hợp với Arsenal hình ảnh

Lascelles đang chơi rất tốt


Cầu thủ 25 tuổi có khả năng không chiến tốt, anh mạnh mẽ và chính xác trong những tình huống cản phá. Với những gì đã thể hiện, trung vệ của Newcastle được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Arsenal muốn có Jamaal Lascelles, Pháo thủ nhắm cầu thủ người Anh nâng cấp hàng thủ. Việc Rob Holding đang dính chấn thương nặng cùng việc Laurent Koscielny năm nay 34 tuổi là một trong những lý do khiến HLV Emery muốn mua thêm trung vệ.

Newcastle không muốn bán ngôi sao của mình, nhưng nếu Lascelles kiên quyết đòi ra đi, họ muốn thu về ít nhất 30 triệu bảng từ thương vụ này.


Lascelles có thể trở thành tương lai của Arsenal


Jamaal Lascelles phù hợp với Arsenal, có là nhận định của người cũ M.U, Andy Cole. Huyền thoại của Man đỏ tin rằng trung vệ của Newcastle sẽ trở thành tương lai của đội bóng thành London.
Trung vệ của Newcastle sẽ là tương lai của Arsenal hình ảnh 2

Jamaal Lascelles sẽ là tương lai của Arsenal


“Tôi thích cậu ấy. Khi còn trẻ, Lascelles từng là trung vệ triển vọng. Hiện tại, cậu ấy đang trưởng thành vượt bậc, cậu ấy có thể trở thành trung vệ hàng đầu nếu được chơi ở một CLB lớn. Cậu ấy có thể hình vượt trội nhưng lại luôn chính xác trong những tình huống vào bóng”.

“Lascelles đủ sức chơi bóng ở một CLB lớn, cậu ấy sẽ phát triển vượt bậc nếu được chơi bên cạnh những cầu thủ hàng đầu. Lascelles sẽ là bản hợp đồng chất lượng cho Arsenal, tôi hy vọng họ sẽ nhanh chóng chiêu mộ thành công cậu ấy”.

Jamie Carragher cũng ủng hộ quan điểm của Andy Cole. Huyền thoại của Liverpool cũng tin rằng trung vệ của Newcastle phù hợp với Arsenal.

Hiện tại ngoài Pháo thủ thì Tottenham cũng quan tâm Lascelles. Cuộc chiến giành cầu thủ 25 tuổi ở Hè 2019 sẽ rất quyết liệt.

Video Arsenal 2-0 Newcastle (Vòng 32 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X