Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Jakub Kiwior sắp chia tay Arsenal

Thứ Năm 25/07/2024 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jakub Kiwior đang rất muốn chuyển từ Arsenal sang Inter Milan vào mùa hè này, sau khi Pháo thủ sắp hoàn tất việc chiêu mộ Riccardo Calafiori. 

Cầu thủ 24 tuổi này gia nhập Arsenal từ câu lạc bộ Ý, Spezia với mức phí chuyển nhượng khoảng 20 triệu bảng vào tháng 1 năm 2023, anh đã có 30 lần ra sân trong mùa giải trọn vẹn đầu tiên cho Pháo thủ ở mùa giải trước.

Những chấn thương liên miên ở hàng phòng ngự của Arsenal và phong độ sa sút của Oleksandr Zinchenko khiến Mikel Arteta phải dựa rất nhiều vào sự đa năng của Kiwior, đặc biệt là trong nửa sau của chiến dịch, khi tuyển thủ Ba Lan này thoải mái chơi ở vị trí trung vệ và hậu vệ trái.

Jakub Kiwior
Jakub Kiwior đạt được thỏa thuận cá nhân với Inter Milan

Nhưng sự xuất hiện sắp tới của Riccardo Calafiori từ Bologna có thể khiến thời gian ra sân của Kiwior giảm đi, và hậu vệ này đang rất muốn có được thời gian ra sân thường xuyên vào mùa giải tới, giai đoạn quan trọng trong sự nghiệp và quá trình phát triển của anh.

Theo La Gazzetta dello Sport của Ý, Inter đã đưa ra lời thăm dò về khả năng có được Kiwior và cầu thủ của Arsenal đã nói đồng ý với nhà vô địch Serie A. Kiwior đã vượt qua Ricardo Rodriguez của Torino để đứng đầu danh sách mục tiêu phòng ngự của Simone Inzaghi và Inter đang quyết tâm có được cầu thủ người Ba Lan.

Arsenal không muốn cho mượn Kiwior trong trường hợp để anh ra đi, bởi vậy nếu Inter muốn mượn ở Hè 2024, họ bắt buộc phải kèm theo điều khoản mua đứt vào Hè năm tới. Kiwior, người cũng được Juventus liên hệ trong những tuần gần đây, đã ký hợp đồng với sân Emirates cho đến năm 2028.

Vào tháng 1 năm nay, AC Milan đã thăm dò khả năng chiêu mộ Kiwior nhưng người đại diện của cầu thủ này đã dập tắt mọi tin đồn vào thời điểm đó, khẳng định thân chủ của mình đã cam kết gắn bó với Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X