Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan đang ở rất gần sao Arsenal

Thứ Bảy 10/08/2024 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sport italia, Inter Milan đã liên hệ với Arsenal để chiêu mộ Jakub Kiwior. Pháo thủ cũng sẵn sàng bán cầu thủ người Ba Lan ở Hè 2024. 

Arsenal đã chiêu mộ thành công hậu vệ Riccardo Calafiori, Pháo thủ ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ người Italia. Calafiori là thương vụ lớn đầu tiên trong hè 2024 của Arsenal, đội bóng thành London được cho là chi 42 triệu bảng cho thương vụ này.

Với sự góp mặt của Riccardo Calafiori, Arsenal hiện có nhiều lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái. Ngoài cầu thủ người Italia, Oleksandr Zinchenko, Jurrien Timber, Takehiro Tomiyasu và Jakub Kiwior đều chơi được ở vị trí này.

Jakub Kiwior gia nhap Inter Milan

Jakub Kiwior nhiều khả năng gia nhập Inter Milan từ Arsenal 

 

Đội bóng thành London dự định sẽ để Jakub Kiwior ra đi, anh hiện đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng trên khắp châu Âu. Theo Sport italia, Inter Milan đã liên hệ với Arsenal để chiêu mộ Jakub Kiwior. Đội bóng Ý đã đề xuất một hợp đồng cho mượn kèm theo tùy chọn mua đứt.

Nguồn tin trên cũng khẳng định rằng hợp đồng cho mượn này có thể trở thành khoản vay vĩnh viễn nếu đáp ứng được một số điều kiện nhất định. Jakub Kiwior dù không được trọng dụng ở Arsenal, nhưng vẫn được đánh giá cao về mặt chuyên môn, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Inter Milan.

Đội bóng thành Milan vừa vô địch Serie A, họ cũng sẽ chơi bóng ở Champions League mùa tới. Việc cạnh tranh ở nhiều mặt trận khiến đôi bóng này đang tích cực nâng cấp đội hình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X