Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Jakub Kiwior bị đổ lỗi cho thất bại của Arsenal trước Brighton

Thứ Hai 15/05/2023 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều CĐV Arsenal cho rằng sai lầm của Jakub Kiwior là bước ngoặt giúp Brighton đánh bại Arsenal ở vòng 36 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Arsenal và Brighton đã tạo ra một thế trận cân bằng sau 45 phút đầu tiên. Nhưng chỉ 6 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu đội khách đã có bàn thắng vượt lên. Mitoma chồng cánh điệu nghệ với Estupinan bên phía trái. Cầu thủ người Ecuador thực hiện quả tạt đầu tiên, Tierney đánh đầu phá được, nhưng vẫn Estupinan đón lại bóng và tạt một lần nữa cho Enciso thoải mái đánh đầu cận thành.

Bàn thắng của Julio Enciso có đóng góp lớn từ trung vệ Jakub Kiwior bên phía Arsenal. Theo đó cầu thủ người Ba Lan được giao nhiệm vụ theo kèm Enciso, người chưa cao đến 1m70, nhưng trong tình huống phòng ngự Jakub Kiwior tự vấp và khuỵu một gối xuống, tạo cơ hội cho đối phương thoải mái đánh đầu ở cự ly gần. 

Jakub Kiwior

Jakub Kiwior bị chỉ trích bởi tình huống này

Nhiều CĐV Arsenal cho rằng sai lầm của Jakub Kiwior là bước ngoặt giúp Brighton đánh bại Arsenal. Một người viết: "Thật xấu hổ cho pha phòng ngự của Kiwior. Enciso đã được trao một món quà, và anh không thể từ chối”. 

Một người khác tuyên bố: "Kiwior cần phải tập trung, cậu ấy đã mắc sai lầm khiến đội bóng không thể gượng dậy”. Người thứ 3 nói thêm: "Kiwior bị giẫm vào chân! Nhưng tác động là chưa đủ lớn. Rõ ràng là cậu ấy đã mắc sai lầm khiến Arsenal phải nhận bàn thua”.

Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn với Arsenal khi Denis Undav đưa Brighton vươn lên dẫn trước 2-0 ở phút 86. Và Pervis Estupinan đảm bảo chiến thắng cho đội khách với bàn thứ 3 ở phút 96. Kết quả này khiến Pháo thủ kém đội đầu bảng Man City 4 điểm, và chơi nhiều hơn 1 trận. Đội bóng của Pep Guardiola sẽ giành chức vô địch vào cuối tuần tới với chiến thắng trước Chelsea trên sân nhà. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X