Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho yêu cầu được rời MU

Thứ Bảy 24/08/2024 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho đã yêu cầu rời MU sau khi anh không có tên trong đội hình thi đấu trong trận mở màn mùa giải gặp Fulham vào tuần trước.

Sau cuộc cãi vã công khai với huấn luyện viên Erik ten Hag gần một năm trước, Jadon Sancho đã bị huấn luyện viên của MU trục xuất khỏi đội một, phải tập luyện xa các đồng đội trước khi gia nhập Borussia Dortmund theo dạng cho mượn vào tháng 1.

Cầu thủ người Anh và HLV Ten Hag dường như đã hàn gắn mối bất hòa vào mùa hè này, khi Sancho tái hòa nhập đội hình trong chiến dịch trước mùa giải, đá chính 3 trận để chuẩn bị cho mùa giải Ngoại hạng Anh 2024/25. 

Ở trận mở màn với Fulham, Sancho không có tên trong danh sách thi đấu. Ông thầy người Hà Lan giải thích rằng anh không có được thể trạng tốt nhất, theo đó cầu thủ này phải đối mặt với tình trạng nhiễm trùng tai trước trận đấu.

Jadon Sancho

Jadon Sancho yêu cầu được rời MU ở Hè năm nay

 

Tờ The Athletic đưa tin rằng Sancho đã phản ứng với quyết định của huấn luyện viên bằng cách khẳng định lại mong muốn ra đi. Cầu thủ 24 tuổi này cũng gây chú ý khi vắng mặt trong suốt trận đấu, nơi cặp đôi bị chấn thương Rasmus Hojlund và Leny Yoro có mặt để theo dõi cùng Tom Heaton.

Chelsea quan tâm Sancho nhưng Juventus hiện là ứng cử viên hàng đầu để ký hợp đồng với cầu thủ này nếu anh rời MU. Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng bán đứt cầu thủ sinh năm 2000 nếu nhận được 40 triệu bảng. 

Tuần này, Juventus đã tăng cường đàm phán với MU để tìm kiếm một hợp đồng mua đứt. Man đỏ chỉ chấp nhận cho mượn nếu đối tác chấp nhận trả lương mà Sancho đang nhận ở Old Trafford, đồng thời bắt buộc phải mua đứt sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.  

Amad Diallo và Marcus Rashford đá chính trong trận đấu với Fulham, trong khi Alejandro Garnacho vào sân từ băng ghế dự bị, người mới chỉ trở lại tập luyện sau chiến dịch Copa America cùng đội tuyển Argentina.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X