Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho tiếp tục chinh phục NHM và BLĐ MU

Thứ Tư 22/07/2020 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Jadon Sancho đang có một kỳ nghỉ ở Tây Ban Nha, ngôi sao người Anh vui chơi nhưng không quên nhiệm vụ, anh vẫn rất chịu khó rèn luyện thể lực qua đó duy trì trạng thái tốt nhất.

Jadon Sancho đi du lịch nhưng vẫn tích cực tập luyện


Sau khi khép lại mùa giải cùng Dortmund, sao trẻ Jadon Sancho đang tận hưởng một kỳ nghỉ ở ở Ibiza, Tây Ban Nha. Ở hòn đảo du lịch nổi tiếng này, cầu thủ người Anh tỏ ra rất vui vẻ bên bạn bè, đặc biệt anh còn tỏ ra thân thiết với một bóng hồng nóng bỏng.
Sao trẻ Jadon Sancho Vui chơi nhưng không quên nhiệm vụ hình ảnh

Jadon Sancho đang du lịch ở Tây Ban Nha


Cầu thủ sinh năm 2000 đùa vui cùng người đẹp trên du thuyền. Giới truyền thông Anh đoán rằng bóng hồng có thể là bạn gái của Jadon Sancho. Mặc dù đang trong kỳ nghỉ, song cầu thủ 19 tuổi không quên nhiệm vụ, anh vẫn rất chịu khó rèn luyện thể lực qua đó duy trì trạng thái tốt nhất.

Những hình ảnh cho thấy Sancho vẫn chạy bộ thường xuyên, anh cũng tỏ ra nỗ lực trong phòng tập gym. Cựu sao Man City hiểu rằng nếu không duy trì cường độ tập luyện đều đặn, anh hoàn toàn có thể đánh mất phong độ.
Jadon Sancho tiếp tục chinh phục NHM và BLĐ MU hình ảnh 2

Sancho vui chơi nhưng không quên nhiệm vụ


Sao trẻ của Dortmund đang duy trì sự ổn định rất lớn trong màu áo Dortmund, anh được đánh giá là một trong những sao trẻ sáng giá nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Cầu thủ 19 tuổi đang lọt vào tầm ngắm của MU, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang nỗ lực thuyết phục MU chi tiền đưa về cầu thủ người Anh. Tuy nhiên, Dortmund tỏ ra cứng rắn, họ muốn thu về 115 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Điểm tin bóng đá sáng 22/7: MU chi 40 triệu bảng cho người thay thế Sancho
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 22/7.
Cuỗm thần đồng 17 tuổi, Dortmund “lại quả” Sancho cho MU?
Người hâm mộ Manchester United phát hiện ra một điều được Borussia Dortmund gửi gắm về tương lai của Jadon Sancho.
Jadon Sancho thư giãn bên bóng hồng nóng bỏng
Sao trẻ Jadon Sancho đang tận hưởng kỳ nghỉ cùng bạn bè ở Tây Ban Nha, anh được nhìn thấy đang vui vẻ bên một bóng hồng đầy nóng bỏng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X