Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho vẫn có thể lên tuyển Anh sau lùm xùm ở MU

Thứ Ba 12/09/2023 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate cho biết Jadon Sancho vẫn còn cơ hội lên tuyển Anh sau những lùm xùm với HLV Erik ten Hag ở MU.

Mối quan hệ giữa Jadon Sancho và HLV ten Hag đang gặp nhiều vấn đề. Tiền đạo này công khai bất mãn với HLV người Hà Lan sau khi bị loại khỏi đội hình trận đấu với Arsenal. Vị trí của Sancho cũng đang lung lay dữ dội vì màn trình diễn kém thuyết phục trên sân.

Jadon Sancho cũng mất suất lên tuyển kể từ khi gia nhập MU. Lần cuối cầu thủ này ra sân cho ĐT Anh là trận đấu với Andorra vào ngày 9/10/2021. Tại World Cup 2022, Sancho không được HLV Southgate điền tên vào danh sách đăng ký.

Jadon Sancho vẫn có thể lên tuyển Anh sau lùm xùm ở MU 1
Sancho đang gặp khó ở MU

Tuy vậy, chính HLV này thừa nhận rằng Sancho vẫn còn cơ hội lên tuyển trong tương lai. Southgate cho biết: "Tôi nghĩ rằng những gì đang diễn ra với Sancho là thử thách mà cậu ấy phải vượt qua. Thật khó để chỉ ra vị trí Sancho có thể phát huy hết điểm mạnh của mình.

Nhưng tôi khẳng định rằng bất cứ cầu thủ nào không có tên trong danh sách ĐT Anh lần này, vẫn luôn có cơ hội lên tuyển trong tương lai. Nếu có màn trình diễn tốt thời gian tới, thể hiện đúng năng lực của mình, bất cứ cầu thủ nào cũng sẽ được trao cơ hội."

Cựu sao Dortmund có trận ra mắt ĐT Anh khi mới 18 tuổi, trong trận đấu với Croatia năm 2018. Tính đến thời điểm này, Sancho đã có 31 lần có tên trong đội hình ĐT Anh, ghi 3 bàn và có 7 kiến tạo.

Năm 2021, Sancho sút hỏng penalty trong trận chung kết Euro và tiền đạo này trở thành trung tâm cho những hành vi bạo lực mạng. Ngay sau đó, Sancho gia nhập MU và chưa bao giờ lấy lại được phong độ như thời còn ở Dortmund.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X