Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho và Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử MU

Thứ Bảy 24/07/2021 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU cuối cùng đã chính thức làm lễ ra mắt cho Jadon Sancho sau cuộc chuyển nhượng từ Dortmund. Đây là bản hợp đồng đắt thứ 4 trong lịch sử CLB.

Jadon Sancho đắt giá thứ 4 trong lịch sử MU


Vào tối qua (giờ Việt Nam), MU đã chính thức công bố tân binh Jadon Sancho. Ngôi sao sinh năm 2000 ký hợp đồng 5 năm kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm với Quỷ đỏ. Tại sân Old Trafford anh sẽ khoác lên mình chiếc áo số 25. Ngôi sao người Anh sẽ nâng cấp cánh phải của Man đỏ. 
Sancho là bản hợp đồng đắt giá thứ 4 trong lịch sử MU

Sancho là bản hợp đồng đắt giá thứ 4 trong lịch sử MU


Dưới thời HLV Solskjaer, nhiều cầu thủ được sử dụng ở vị trí này như Mason Greenwood, Marcus Rashford, Anthony Martial hay Juan Mata nhưng đều không đem lại hiệu quả như kỳ vọng. Với sở trường chạy cánh phải, cựu cầu thủ Man City được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford.

Với giá 73 triệu bảng, Sancho trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 4 của MU mọi thời đại. Chỉ có Romelu Lukaku (75 triệu bảng), Harry Maguire (80 triệu bảng), và Paul Pogba (89 triệu bảng) khiến họ tốn nhiều tiền hơn.

Trong Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất của MU còn có thêm Angel Di Maria (59,7 triệu bảng), Fred (52 triệu bảng), Aaron Wan-Bissaka (50 triệu bảng), Anthony Martial (43,2 triệu bảng), Nemanja Matic (40 triệu bảng) và Juan Mata (37,1 triệu bảng).

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã quan tâm đến cầu thủ chạy cánh này suốt thời gian dài. Quỷ đỏ từng theo đuổi anh vào mùa Hè năm ngoái nhưng đành rút lui vì Dortmund muốn 108 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Trong ngày ký hợp đồng với MU, cầu thủ 21 tuổi cho biết: “Đầu tiên tôi muốn cảm ơn Dortmund vì đã trao cơ hội thường xuyên cho tôi trong 4 năm qua. Tôi luôn muốn có một ngày nào đó trở lại Anh để chứng tỏ sự trưởng thành của mình. Cơ hội gia nhập MU là một giấc mơ trở thành hiện thực và tôi chỉ không thể chờ đợi để được trình diễn ở Premier League”.


Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử MU

  • 1. Paul Pogba (89 triệu bảng)
  • 2. Harry Maguire (80 triệu bảng)
  • 3. Romelu Lukaku (75 triệu bảng)
  • 4. Jadon Sancho (73 triệu bảng)
  • 5. Angel Di Maria (59,7 triệu bảng)
  • 6. Fred (52 triệu bảng)
  • 7. Aaron Wan-Bissaka (50 triệu bảng)
  • 8. Anthony Martial (43,2 triệu bảng)
  • 9. Nemanja Matic (40 triệu bảng)
  • 10. Juan Mata (37,1 triệu bảng)
Lý do Sancho chọn áo số 25 và Top 10 cầu thủ đeo số áo này ở MULý do Sancho chọn áo số 25 và Top 10 cầu thủ đeo số áo này ở MU
Thương vụ Jadon Sancho đến MU đã chính thức được công bố. Ngôi sao sinh năm 2000 cũng đã chính thức chọn áo số 25 ở mùa giải đầu tiên tại sân Old Trafford.
Jadon Sancho ra mắt MU, Bruno Fernandes ngay lập tức có hành độngJadon Sancho ra mắt MU, Bruno Fernandes ngay lập tức có hành động
Cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho ra mắt MU vào hôm qua, ngôi sao sinh năm 2000 hứa hẹn sẽ nâng cấp khả năng tấn công của Quỷ đỏ ở mùa giải tới.
Jadon Sancho chọn số áo siêu dị tại MUJadon Sancho chọn số áo siêu dị tại MU
Tiền vệ Jadon Sancho đã chính thức hoàn tất thủ tục gia nhập MU và sẽ lựa chọn số áo 25 khá lạ lẫm tại đội bóng mới.
VIDEO: Sancho rạng rỡ ra mắt MUVIDEO: Sancho rạng rỡ ra mắt MU
Trong video công bố tiền vệ Jadon Sancho, Man United đã mô tả đây là ngôi nhà và là nơi cầu thủ này thuộc về.
Sancho nói gì khi chính thức trở thành Quỷ đỏ?Sancho nói gì khi chính thức trở thành Quỷ đỏ?
22 ngày sau khi thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ Jadon Sancho, cuối cùng Man United cũng chính thức có được chữ ký của cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X