Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho tự chọn bến đỗ cho mình

Chủ Nhật 26/11/2023 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Calcio Mercato, cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho muốn trở lại Dortmund vào tháng 1 năm 2024 theo dạng cho mượn. 

Jadon Sancho hiện bị cấm cửa đến khu tập luyện của đội 1 MU, anh phải tập với đội trẻ hơn một tháng nay. Lý do cầu thủ sinh năm 2000 bị loại bỏ là bởi mâu thuẫn với HLV trưởng Erik ten Hag. Anh được cho là không nỗ lực trong tập luyện dẫn đến việc không được ra sân ở trận thua 1-3 trước Arsenal. 

Sancho phủ nhận điều đó. Anh cho rằng ông thầy người Hà Lan dối trá, cựu sao Dortmund cũng khẳng định anh đang bị biến thành vật tế thần ở sân Old Trafford. Dù thuyền trưởng người Hà Lan sẵn sàng trao cho cậu học trò cơ hội nếu anh đồng ý xin lỗi, tuy nhiên Sancho đã từ chối. Cầu thủ người Anh kiên quyết không nhận sai.

Jadon Sancho co the tro lai Dortmund theo dang cho muon

Jadon Sancho có thể trở lại Dortmund theo dạng cho mượn

Với tình hình hiện tại, MU đã đưa cựu sao Dortmund vào danh sách thanh lý ở phiên chợ Đông 2024. Barca, Chelsea, Tottenham và West Ham là những đội bóng được đồn đoán quan tâm cầu thủ sinh năm 2000. Theo tờ Calcio Mercato, cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho muốn trở lại Dortmund vào tháng 1 năm 2024 theo dạng cho mượn. 

Cầu thủ 23 tuổi tin rằng việc trở lại bến đỗ cũ sẽ giúp bản thân xây dựng lại sự nghiệp. Tuy nhiên phía Dortmund sẽ không chấp nhận trả 50 triệu bảng để đổi lấy ngôi sao thất sủng của Quỷ đỏ, họ chỉ chấp nhận mượn cầu thủ người Anh mà thôi.

MU nếu không nhận được những lời đề nghị mua đứt Sancho, nhiều khả năng họ sẽ đồng ý để cầu thủ này rời đi theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, Dortmund sẽ phải trả ít nhất 50% mức lương mà cầu thủ sinh năm 2000 đang nhận ở sân Old Trafford. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X