Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho thần tượng 2 huyền thoại Chelsea

Thứ Ba 30/11/2021 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tiết lộ mới nhất, tiền vệ Jadon Sancho của MU thừa nhận mình là fan hâm mộ của 2 huyền thoại Chelsea – Frank Lampard và Didier Drogba.

Sancho ngưỡng mộ Lampard Drogba


Tiền vệ Jadon Sancho chơi nổi bật trong màu áo Dortmund trong những mùa giải gần đây, anh ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Ngôi sao sinh năm 2000 lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, cuối cùng anh quyết định cập bến MU ở Hè 2021 với một bản hợp đồng trị giá 73 triệu bảng.
Sancho thần tượng Lampard và Drogba

Sancho thần tượng Lampard và Drogba


Sau một khoảng thời gian hòa nhập cầu thủ 21 tuổi bắt đầu cho thấy giá trị của mình. Sancho ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của MU trước Villarreal ở vòng bảng Champions League, sau đó anh tiếp tục lập công trong trận hòa 1-1 giữa Man đỏ và Chelsea ở vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Trong một tiết lộ mới nhất, Jadon Sancho của MU thừa nhận mình là fan hâm mộ của 2 huyền thoại Chelsea – Frank Lampard và Didier Drogba. Anh nói: “Phải thừa nhận rằng Frank Lampard là thần tượng của tôi trong màu áo tuyển Anh lẫn Chelsea”.

“Tôi yêu thích Lampard bởi lối chơi của anh ấy, điềm tĩnh và chính xác trong những tình huống xử lý bóng. Anh ấy không chỉ tài năng mà còn sở hữu tố chất của một thủ lĩnh, Lampard thực sự là một huyền thoại ở sân Stamford Bridge. Tôi cũng ấn tượng với Didier Drogba. Những bước chạy của anh ấy thật giàu sức mạnh, khả năng tranh chấp và dứt điểm của anh ấy không chê vào đâu được”.

Sau trận hòa Chelsea, MU sẽ trở lại sân nhà tiếp Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 14 Ngoại hạng Anh, với việc ghi bàn trong 2 trận liên tiếp nhiều khả năng Sancho sẽ được đảm bảo vị trí đá chính. MU hiện đang kém Arsenal 5 điểm trên BXH, họ cần một chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu.
HLV Tuchel có lời bào chữa kỳ lạ cho sai lầm của Jorginho trước MUHLV Tuchel có lời bào chữa kỳ lạ cho sai lầm của Jorginho trước MU
HLV Tuchel cho rằng ánh đèn ở sân Stamford Bridge là nguyên nhân khiến Jorginho mắc sai lầm ở bàn mở tỉ số của Sancho cho Man United.
Biến Jorginho thành tội đồ, Sancho nói gì sau trận đấu với Chelsea?Biến Jorginho thành tội đồ, Sancho nói gì sau trận đấu với Chelsea?
Jadon Sancho đã có bàn thắng đầu tiên cho Man Utd ở giải Ngoại hạng Anh, qua đó giúp đội nhà có được 1 điểm trước đội bóng đang có phong độ cao như Chelsea.
Đã đến lúc Man United quên đi hào quang quá khứ?Đã đến lúc Man United quên đi hào quang quá khứ?
Quá khứ có còn quan trọng nữa không? Đó là câu hỏi được nhà báo Jonathan Liew đặt ra trong bài viết của mình về hướng đi mà theo anh là phù hợp nhất với Man...
Bruno hững hờ sau khi Sancho ghi bànBruno hững hờ sau khi Sancho ghi bàn
Sau khi Jadon Sancho sút tung lưới Villarreal, Bruno Fernandes khá hững hờ chứ chẳng hề sốt sắng chạy tới chia vui với người đàn em.
HLV Carrick dành lời khen cho Sancho sau trận thắng VillarrealHLV Carrick dành lời khen cho Sancho sau trận thắng Villarreal
Jadon Sancho đã có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo Man United và cầu thủ này đã nhận được lời khen từ HLV Michael Carrick.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X